แอมเวย์ประเทศไทยฉลองใช้สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ 1,100ล้าน

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 16:56:44 น.




แอมเวย์ประเทศไทยจัดพิธีฉลองการเข้าใช้อาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่บนพื้นที่ 10 ไร่  ครบครันบริการด้วยแอมเวย์ ช็อป กับสินค้ากว่า 1,400 รายการ  ห้องตรวจสุขภาพและความงาม  ห้องคอนเวนชั่น  และพิเศษ!  แอมเวย์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ หรือ “ศูนย์ประสบการณ์แอมเวย์”  เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของธุรกิจแอมเวย์ในทุกๆ มิติสำหรับการพัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจแอมเวย์อย่างมืออาชีพ  พร้อมเน้น  “กรีน คอนเซ็ปต์”  เพื่อร่วมรักษ์โลก ภายใต้งบลงทุนรวมทั้งสิ้นกว่า 1,100 ล้านบาท

 

นายกิจธวัช ฤทธีราวี  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  แอมเวย์ประเทศไทยทุ่มงบประมาณกว่า 1,100 ล้านบาท ก่อสร้างอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่  พื้นที่ใช้สอยรวม 45,432 ตารางเมตร  ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าแห่งเดิมถึง 5 เท่า  เพื่อใช้เป็นศูนย์ธุรกิจและศูนย์ประสบการณ์แอมเวย์ครบวงจร  รองรับการเติบโตทางธุรกิจและขยายโอกาสสู่เป้าหมายเรื่องการสร้างอาชีพนักธุรกิจแอมเวย์ให้เป็นอาชีพที่ได้รับความนิยม 1 ใน 10 อันดับแรกของประเทศ

 

“อาคารสำนักงานใหญ่ของแอมเวย์ประเทศไทยออกแบบภายใต้แนวคิด  “กรีน คอนเซ็ปต์”  ใช้ธรรมชาติทั้งน้ำ ลม และแสงสว่าง  เพื่อลดการใช้พลังงานภายในอาคาร  เช่น  การออกแบบให้ตึกหันด้านข้างให้แสงอาทิตย์  การใช้ไอน้ำสะท้อนความเย็นสู่ตึก  การติดตั้งแผงกั้นแสง (Cladding) เพื่อลดอุณหภูมิภายในอาคาร  เป็นต้น  ขณะเดียวกันยังเป็นอาคารอัจฉริยะด้วยระบบบริหารจัดการอาคาร (Building Management System หรือ BMS) โดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ในการรวบรวมข้อมูล  ตรวจสอบ  และควบคุมการทำงานของส่วนต่างๆ ภายในอาคาร  อาทิ  ควบคุมสภาพอากาศและระดับแสงสว่างที่เหมาะสมแก่ผู้ที่อยู่ในอาคาร  ควบคุมระบบการบริหารจัดการภายในอาคาร เป็นต้น”


 
นอกจากนี้  แอมเวย์ได้ติดตั้งระบบสำนักงานอัตโนมัติ (Office Automation)  เพื่อบริหารจัดการงานเอกสารต่างๆ ให้รวมศูนย์เป็นที่เดียว  ทั้งการสั่งพิมพ์  การถ่ายสำเนา  การสแกนภาพ  และการส่งโทรสาร  โดยสามารถสั่งจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของพนักงานได้โดยตรงไปสู่จุดติดตั้งอุปกรณ์  ซึ่งจะอยู่รวมกันในที่เดียวและห่างจากบริเวณโต๊ะทำงาน  จึงช่วยลดมลภาวะภายในสำนักงานทั้งความร้อน  ไอหมึกพิมพ์  และเสียง  เป็นการเสริมสร้างบรรยากาศที่ดีขึ้นของการทำงาน 


แอมเวย์ประเทศไทยตั้งอยู่เลขที่ 1199/1  ถนนรามคำแหง  แขวงหัวหมาก  เขตบางกะปิ  กรุงเทพฯ 10240 ประกอบด้วยอาคาร 3 หลัง  ได้แก่  1) แอมเวย์พลาซ่า 3 ชั้น  ครบครันด้วยแอมเวย์ ช็อป ขนาดใหญ่กับสินค้ากว่า 1,400 รายการ  สามารถรองรับนักธุรกิจกิจแอมเวย์และสมาชิกได้มากกว่า 1,000,000 คนต่อปี  ริชแอนด์เจย์    บอลรูม  ห้องคอนเวนชั่นพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่สามารถรองรับได้ถึง 1,500 คน  ห้องตรวจสุขภาพและความงาม  เพื่อสร้างโปรแกรมช่วยดูแลด้านนี้ให้โดยเฉพาะ  พิเศษสุด! แอมเวย์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ เซ็นเตอร์ (Amway Experience Center)  ศูนย์ประสบการณ์แอมเวย์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของธุรกิจในทุกๆ มิติ  รวบรวมประวัติความเป็นมาของแอมเวย์  หลักปรัชญาทางธุรกิจ  รวมถึงข้อมูลเชิงลึกของผลิตภัณฑ์แอมเวย์ทุกกลุ่ม  ผ่านการนำเสนอด้วยมัลติมีเดียในรูปแบบหลากหลาย  เพื่อให้เป็นศูนย์สำหรับการพัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจแอมเวย์มืออาชีพอย่างแท้จริง  2) อาคารสำนักงาน 5 ชั้น  รองรับการทำงานของพนักงานได้สูงสุด 500 คน  และ 3) อาคารจอดรถ 8 ชั้น  บริการจอดรถได้ 600 คัน  นอกจากนั้นยังสร้างความสดชื่นด้วยบริเวณเดอโวส พาร์ค สวนพักผ่อนในบรรยากาศกรีนเนอรี่วิว 180 องศา


 
“การลงทุนครั้งนี้ของแอมเวย์ก็เพื่อตอกย้ำการเป็นธุรกิจอันดับหนึ่งและมั่นใจในปรัชญาของแอมเวย์ที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนไทย  รวมทั้งเป็นการสนับสนุนเศรษฐกิจของไทยให้เกิดกระแสการหมุนเวียนทางการเงินในระบบ  หรือเป็นการพัฒนาชุมชน  ซึ่งเป็นนโยบายในการทำงานของบริษัทมาโดยตลอด” นายกิจธวัช กล่าวในที่สุด


 
มร. จิม เพย์น  รองประธานบริหาร  แอมเวย์ คอร์ปอเรชั่น  และประธานบริษัทแอมเวย์ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า  ธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทยถือว่าเป็นตลาดที่มีศักยภาพในการเติบโตและเป็นที่จับตามองในระดับโลก  สำหรับแอมเวย์ประเทศไทยนั้นมีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นมาตลอด 25 ปี  โดยมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของแอมเวย์ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นอันดับ 6 ของแอมเวย์ทั่วโลกที่มีสาขารวม 108 ประเทศ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่นี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีถึงความสำเร็จของแอมเวย์ประเทศไทย  และยังเป็นเครื่องยืนยันถึงพันธสัญญาที่แอมเวย์ คอร์ปอเรชั่น มีให้แก่สาขาประเทศไทยนี้  และมั่นใจว่าแอมเวย์ประเทศไทยจะเติบโตต่อไปได้อีกมากและอย่างมั่นคง








ดิ เอ็มโพเรี่ยม จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟรับเทศกาลฮาโลวีน
Drink Up™ Hydrating Lip Balm ร่วมต้านมะเร็งเต้านม !!
ME by TMB ชวนเซเลบริตี้ร่วมปลุกกระแสวันออมแห่งชาติ
ใหม่ ลอรีเอะ ซูเปอร์ เจนเทิล พลัส อ่อนโยนพิเศษ สำหรับผิวบอบบาง
เอไอเอส ควงแขน เมญ่า สร้างสรรค์พื้นที่สุดแนว เพื่อชุมชนแห่งแรกของประเทศไทย
เปิดแคมเปญสุดคุ้ม “ผ่อนมอเตอร์ไซค์กับ KTC PROUD รูดปั๊บ รับรถเลย”
′หนุ่มเมืองจันท์′ แจกลายเซนต์ที่บูธมติชน กับหนังสือ "คือลมหายใจ ไม่ใช่อากาศ"
กรุงศรีจัดงาน Krungsri Business Dinner Talk
สยามลวดเหล็กฯ ศึกษาดูงานพัฒนาชุมชนและโรงเรียน
“มิสยู” พร้อมบุกตลาด เจาะฐานลูกค้ากลุ่มวัยทำงานและตัวแทนค้าส่ง