"อิชิตัน"โวขึ้นแชมป์ชาเขียว ลุยแคมเปญแจกทอง-ไอโฟน

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 12:44:21 น.


แฟ้มภาพ



นายตัน ภาสกรนที ประธานกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและทำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม "อิชิตัน" เปิดเผยว่า อิชิตันมีส่วนแบ่งตลาดชาเขียวพร้อมดื่มในช่วงเดือนตุลาคม 2555-มกราคม 2556 อยู่ที่ 40% มากกว่าโออิชิ ซึ่งมีส่วนแบ่งเป็นอันดับ 2 ที่ 38% และเพียวริคุกับลิปตัน อันดับ 3 และ 4 ทั้งนี้ ในปี 2555 ทั้งปี อิชิตันมีส่วนแบ่ง 27% เป็นอันดับ 2 ขณะที่โออิชิมีส่วนแบ่ง 44% ปีนี้จึงตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งให้ได้ 35-40% โดยความสำเร็จนี้มาจากแคมเปญการตลาดที่โดนใจผู้บริโภค คือ "แจกทอง ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง" ทำให้ทำยอดขายได้ถึง 1,200 ล้านบาท ส่งผลให้ทั้งปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 3,500 ล้านบาท จากเป้าเดิมที่วางไว้ที่ 3,000 ล้านบาท

"ในปีนี้ยังคงเดินหน้าแคมเปญแจกทองพร้อมกับไอโ ฟน ภายใต้ชื่อ "อิชิตัน ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง รีเทิร์น 60 วัน 60 ล้าน" ด้วยการส่งเอสเอ็มเอสรหัสใต้ฝาอิชิตันลุ้นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท รวม 60 วัน 60 ล้านบาท และลุ้นไอโฟน 5 อีก 1,230 เครื่อง ถือเป็นแคมเปญแจกไอโฟนมากที่สุดในโลก เริ่มแคมเปญตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์-3 มิถุนายน คาดว่าจะสร้างยอดขายได้ราว 1,500 ล้านบาท หรือคิดเป็น 35% ของยอดขายรวมทั้งปี ซึ่งขณะนี้ร้านค้าเริ่มสต๊อกสินค้าเพิ่มขึ้นเท่าตัวแล้ว เชื่อว่าแคมเปญนี้จะทำให้อิชิตันมีส่วนแบ่งในตลาดถึง 40% และจะขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ได้ภายใน 2 ปี นับจากนำอิชิตันเข้าสู่ตลาด" นายตันกล่าว

 

 

(ที่มา:มติชนรายวัน 20 ก.พ.2556)









รู้จัก "สารวัตรคนใหม่" อดีตเจ้าของลูกเสิร์ฟหลังเท้าอันลือลั่น
มาแล้ว ! ธีรยุทธ บุญมี นักวิชาการเสื้อกั๊ก ขึ้นเวทีปฎิรูป ประชัน “สมคิด”
สอนมวย! "เจ้ติ๋ม ทีวีพูล" "บิ๊กตู่" แนะ ทำธุรกิจต้องรู้ความเสี่ยง ไม่งั้นก็เจ๊ง
กสทช.เชือดนิ่มๆ เตือน"เจ๊ติ๋ม"ถ้า"ไทยทีวี"ไม่จ่ายใน15วัน นำแบงก์การันตีขึ้นเงินทันที
มีแล้ว "เพลงวันเกิด" เวอร์ชั่น ภาษาไทย ทางเลือกนอกจากร้องอังกฤษ (คลิป)
เตรียมทิชชู่ซับกำเดาให้ดี! ′โรซี่ ฮันทิงตัน′ เปลื้องผ้าขึ้นปกนิตยสารแดนน้ำหอม
"โค้ชอ๊อต"พูดถึงกรณี"บุ๋มบิ๋ม"โดนการ์ดจีน กักในห้อง ศึกชิงแชมป์เอเชีย
ระทึก! ชาวโคโลญจน์นับหมื่นต้องอพยพ หลังพบระเบิดยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 หนักเป็นตัน!
ศาลให้ประกัน"พระสุเทพ" 2 แสน หลังอัยการนำตัวฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท กล่าวหาแกนนำนปช.
โรฮีนจาอพยพ โดยวีรพงษ์ รามางกูร
"ชูวิทย์"ตอบให้ ทำไมคนไทยไม่ปลื้ม CP ?
ความในใจของอดีตลูกหม้อซีพี...เมื่อฮีโร่ตกต่ำ มาขอเงินยักษ์ !!
วิกฤต "แบรนด์" วิกฤต CP เมื่อ "เจ้าสัว" ติดกับดักโซเชียลมีเดีย
หลุมพอเพียง.....ปลูกทุกอย่างในหลุมเดียว ลดภาระการรดน้ำ ปลูกซ้ำ
เซเว่นฯรับฟังผู้บริโภค หลังแคมเปญว่อนโซเชียล-ค้าภายในแจงผู้ค้าต้องมีจริยธรรม
“เชื่อในความแตกต่าง” คลิปวีดีโอที่จะสร้างกำลังใจและแรงผลักดันให้คุณ!!
"อมตะรีท"ทางเลือกลงทุนยุคดอกเบี้ยขาลง รับกระแสต่างชาติแห่ยึดไทยเป็นฐานผลิตของภูมิภาค
"อมตะรีท"ทางเลือกลงทุนยุคดอกเบี้ยขาลง รับกระแสต่างชาติแห่ยึดไทยเป็นฐานผลิตของภูมิภาค
“เชื่อในความแตกต่าง” คลิปวีดีโอที่จะสร้างกำลังใจและแรงผลักดันให้คุณ!!