"อิชิตัน"โวขึ้นแชมป์ชาเขียว ลุยแคมเปญแจกทอง-ไอโฟน

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 12:44:21 น.


แฟ้มภาพ



นายตัน ภาสกรนที ประธานกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและทำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม "อิชิตัน" เปิดเผยว่า อิชิตันมีส่วนแบ่งตลาดชาเขียวพร้อมดื่มในช่วงเดือนตุลาคม 2555-มกราคม 2556 อยู่ที่ 40% มากกว่าโออิชิ ซึ่งมีส่วนแบ่งเป็นอันดับ 2 ที่ 38% และเพียวริคุกับลิปตัน อันดับ 3 และ 4 ทั้งนี้ ในปี 2555 ทั้งปี อิชิตันมีส่วนแบ่ง 27% เป็นอันดับ 2 ขณะที่โออิชิมีส่วนแบ่ง 44% ปีนี้จึงตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งให้ได้ 35-40% โดยความสำเร็จนี้มาจากแคมเปญการตลาดที่โดนใจผู้บริโภค คือ "แจกทอง ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง" ทำให้ทำยอดขายได้ถึง 1,200 ล้านบาท ส่งผลให้ทั้งปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 3,500 ล้านบาท จากเป้าเดิมที่วางไว้ที่ 3,000 ล้านบาท

"ในปีนี้ยังคงเดินหน้าแคมเปญแจกทองพร้อมกับไอโ ฟน ภายใต้ชื่อ "อิชิตัน ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง รีเทิร์น 60 วัน 60 ล้าน" ด้วยการส่งเอสเอ็มเอสรหัสใต้ฝาอิชิตันลุ้นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท รวม 60 วัน 60 ล้านบาท และลุ้นไอโฟน 5 อีก 1,230 เครื่อง ถือเป็นแคมเปญแจกไอโฟนมากที่สุดในโลก เริ่มแคมเปญตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์-3 มิถุนายน คาดว่าจะสร้างยอดขายได้ราว 1,500 ล้านบาท หรือคิดเป็น 35% ของยอดขายรวมทั้งปี ซึ่งขณะนี้ร้านค้าเริ่มสต๊อกสินค้าเพิ่มขึ้นเท่าตัวแล้ว เชื่อว่าแคมเปญนี้จะทำให้อิชิตันมีส่วนแบ่งในตลาดถึง 40% และจะขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ได้ภายใน 2 ปี นับจากนำอิชิตันเข้าสู่ตลาด" นายตันกล่าว

 

 

(ที่มา:มติชนรายวัน 20 ก.พ.2556)




นักเศรษฐศาสตร์ถาม"ช็อปช่วยชาติ-รถคันแรก"ต่างกันตรงไหน? เตือนปชช. อย่าคิดสั้นๆ
เปิดแนวเวนคืน...ทุกทิศทั่วไทย
′การบินไทย′ ประกาศขายสำนักงานและบ้านพักทั้งในและตปท. 19แห่ง
ข่าวนี้ต้องอ่าน2ครั้ง! ปตท.เปิดร้านขาย′ก๋วยเตี๋ยวเรือ′ ปูพรม10สาขารวด
เช็กให้ไว! 10อันดับธุรกิจดาวเด่น-ดาวร่วง ปี′59
test