‘คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ’ พร้อมเปิดแล้ว! ซื้อบัตรเข้าล่วงหน้าราคาพิเศษได้แล้ววันนี้

วันที่ 06 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11:29:57 น.













คิดส์ซาเนีย ศูนย์การเรียนรู้และความบันเทิงที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมเปิด  “คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ” ศูนย์การเรียนรู้ในร่มที่ใหญ่ที่สุดของคิดส์ซาเนียทั่วโลก ณ ศูนย์การค้า สยามพารากอน ชั้น 5 ในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2556 มอบโอกาสพิเศษในการซื้อบัตรเข้าเล่นล่วงหน้าราคาพิเศษ (ในอัตราต่ำกว่าทั่วไป 10-15%) ถึง 31 มีนาคมนี้เท่านั้น! สำหรับผู้ที่ต้องการเปิดประสบการณ์ความสนุกและการเรียนรู้ให้กับบุตรหลานก่อนใคร โดยไม่ต้องต่อคิวยาวให้เสียเวลา

หาซื้อบัตรเข้าเล่นที่คิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ ในราคาพิเศษได้แล้วที่ เคาท์เตอร์พรีเซลล์คิดส์ซาเนีย ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอนไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (www.thaiticketmajor.com) และร้านแมคโดนัลด์         20 สาขาทั่วกรุงเทพฯ

มร. สก็อตต์ ชาลล์ ชูเบิร์ต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ กล่าวว่า “ทางเราตื่นเต้นมากและเชื่อว่าการเปิดตัวคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งขณะนี้บัตรเข้าชมในราคาพิเศษมีจำหน่ายแล้วสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การเรียนรู้ไปพร้อมๆ กับการเล่นสนุก  ในวันที่ 29 มีนาคม 2556 นี้”

“คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเป็นการจำลองชีวิตจริงในรูปแบบของเมืองที่มีเด็กเป็นศูนย์กลาง เพื่อมอบความสนุกสนาน ให้ความรู้ และสร้าง   แรงบันดาลใจให้กับเด็กอายุ 4 – 14 ปี ด้วยการให้พวกเขาได้สวมบทบาทประกอบอาชีพต่างๆ มากกว่า 80 อาชีพ และขณะที่เด็กๆ กำลังเพลิดเพลิน พวกเขาก็จะได้เรียนรู้การทำงานเป็นทีมและทักษะการตัดสินใจในชีวิตจริงไปด้วย” มร. ชูเบิร์ต กล่าว


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊กชมที่ http://www.facebook.com/KidZaniaBangkok




ผลฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก วันที่ 4 ก.ย.58
บสย. รับลูกแผนรัฐ ลุย“ตลาดนัดเลียบด่วน” 4-5 ก.ย.นี้ พร้อมค้ำฯสินเชื่อ 100%
นี่คือ งานของอิตัลไทยอุตสาหกรรม
เอไอเอส ขยายองศาสิทธิพิเศษด้านความบันเทิงให้ลูกค้าทั่วปท.
โซนี่ไทย เปิดตัว Xperia™ C5 Ultra เอาใจมือเซลฟี่
อ่อนนุชฮอนด้าเปิดให้บริการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจร
งานเทศกาลท่องเที่ยววิถีไทยชัยนาท
โตโยต้าร่วมแสดงความยินดีกับเยาวชนไทยคว้า 3 รางวัลใหญ่จากญี่ปุ่น
ซีพีเอฟจัดกิจกรรม “ปันน้ำใจให้น้อง” ปีที่ 2 สนับสนุนคุณภาพการศึกษาแก่นักเรียนในชนบท
ยัสปาล แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำไทย เดินหน้าพัฒนาธุรกิจ ใช้กิจกรรม CF เพิ่มทักษะฝ่ายผลิต