รู้ก่อนใคร! "SEPHORA" มัลติแบรนด์ความงามชื่อดัง เตรียมเซอร์ไพรส์อะไรให้คนไทยบ้าง

วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 22:42:44 น.








หลังจากที่มีการปล่อยข่าวแว่วๆ ให้สาวทั้งหลายกรี๊ดกร๊าดกันไปเสียพักใหญ่ว่า ร้าน "SEPHORA" มัลติแบรนด์ความงามระดับโลก จะมาเปิดตัวที่เมืองไทยในเดือนธันวาคมนี้ ทำเอาสาวๆ ผู้รักสวยรักงามต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอว่าเมื่อไหร่หนอใบหน้างามๆ ของพวกเดี๊ยนจะได้ประแป้งประทินโฉมกับเครื่องสำอางชื่อดังระดับโลกในถิ่นสยามเสียที

แล้ว "SEPHORA" คืออะไร ทำไมทำให้สาวๆ คนไทยถึงคลั่งไคล้ไหลหลง และเฝ้ารอกันถึงเพียงนี้ คุณผู้ชายหลายท่านอาจจะไม่เข้าใจในจุดนี้ ลองมาฟังตรงนี้ดูว่าเหตุใดๆ แฟนของคุณถึงเฝ้ารอร้านเครื่องสำอางค์ร้านนี้เหมือนกับที่คุณรอดาร์บี้แมทช์ หรือศึกวันแดงเดือดก็ไม่ปาน

"SEPHORA" ผลิตภัณฑ์ความงามระดับโลก ภายใต้การดูแลของ Louis Moet Hennessy (LVMH) ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 1,700 สาขาทั่วโลก พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกในเมืองไทยที่สยามเซ็นเตอร์ในเดือนธันวาคมนี้ 

สำหรับ "SEPHORA" ถือเป็นผู้พลิกโฉมธุรกิจความงามที่ทั่วโลกยอมรับ ด้วยสไตล์ของร้านที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองสินค้าได้อย่างเต็มที่ (กรี๊ดไหมล่ะ) นอกจากนี้ ยังเป็นศูนย์รวมแบรนด์ความงามชื่อดังจากทุกมุมโลก ให้ลูกค้าได้สามารถอัพเดทเทรนด์ความงามและรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญได้ตลอดเวลา (ว้าว..อีกที) ซึ่งตรงจุดนี้ทำให้ประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ร้าน "SEPHORA" ไม่เหมือนกับร้านเครื่องสำอางที่อื่นๆ 

และแล้วหลังจากที่รอคอยกันมานาน ยานแม่ก็จะลงมาจอดแล้ว "SEPHORA" โดยจะนำยานมาปักหลักถาวร ณ สยามเซ็นเตอร์ ใจกลางแฟชั่นของคนกรุงเทพฯ กลางเดือนธันวาคมนี้แน่นอน เหล่ามวลนางฟ้าก็จะได้สะบัดสีกันอย่างสนุกสนาน และสำหรับแบรนด์ชั้นนำที่จะมาจุติยังแผ่นดินสยาม ประกอบไปด้วยร้านดังนี้ Josie Maran, Stila, Tarte, Peter Thomas Roth, For Beloved One Fresh, Ciate, Butter London, Nails Inc., Alterna Hair Care, Oscar Blandi และ Percy & Reed นอกจากนี้ "SEPHORA" ยังมีผลิตภัณพ์ของตัวเอง รวมทั้งแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Dior, Make Up For EVER และ Benefit (เอาล่ะ.. กรี๊ดร้องได้) 

สำหรับรูปโฉมที่จะอวดกันนั้น ยังคงโทนสีแห่งความงามสง่าคือสีขาวและดำ เพื่อสะท้อนบุคคลิกมั่นใจ โดยเพิ่มลูกเล่นตกแต่งด้วยสีแดง เพื่อเพิ่มความหรูหรามากขึ้น บนเนื้อที่กว้างขวางถึง 600 ตารางเมตร ภายในยานแม่จะแบ่งตามประเภทสินค้า ได้แก่ สกินแคร์ เครื่องสำอาง น้ำหอม ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกาย และอุปกรณ์เสริมความงาม โดยในแต่ละโซนจะจัดวางสินค้าตามสไตล์ของ "SEPHORA" เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการทำความรู้จักและทดลองสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย 

นอกจากนี้ ยังมีการคัดสรรสินค้ามาในส่วน "Hot Now" เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์เก๋ๆ จากทั่วทุกมุมโลกให้ลูกค้าได้อัพเดทเทรนด์สวยทันทุกกระแสความงาม ส่วนผู้ที่ต้องการบริการแบบส่วนตัว สามารถมารับบริการแบบ one-on-one ทั้งการแต่งหน้าและดูแลผิวพรรณกับบิวตี้แอดไวเซอร์ของ "SEPHORA" ได้ที่บิวตี้ สตูดิโอ โดยร้าน "SEPHORA" ที่สยามเซ็นเตอร์แห่งนี้จะเป็นที่แรกและที่เดียวในการเปิดโซนพิเศษ "SEPHORA Haircare Favorites" เพื่อคัดสรรแนะนำเทรนด์ใหม่ล่าสุดในการดูแลและจัดแต่งผม

"ระวี ทากราน" (Mr.Ravi Thakran) ผู้จัดการภูมิภาคของ LVMH ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตะวันออกกลาง ผู้ดำรงตำแหน่งประธานของ "SEPHORA" ในภูมิภาคนี้ กล่าวว่า ในการเปิดธุรกิจในประเทศไทยครั้งนี้ "SEPHORA" ตั้งใจที่จะเป็นผู้นำความงามและสร้างสรรค์บรรยากาศการช้อปปิ้งแบบใหม่ ที่พร้อมด้วยสินค้าเหนือระดับและบริการที่มีคุณภาพ โดย "SEPHORA"ได้ใส่ความตั้งใจและมีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเรายิ่งไปกว่านั้น "SEPHORA" ในประเทศไทยจะกลายเป็นสถานที่แห่งใหม่ที่ทุกคนสามารถมาอัพเดทเทรนดน์ความงามและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อนำไปใช้แต่งแต้มสีสันให้ไลฟ์สไตล์สนุกสนานมากขึ้น โดยในช่วงแรก "SEPHORA" จะเน้นความเติบโตในกรุงเทพฯ เพื่อสร้างรากฐานที่แข็งแรงก่อนจะขยายสาขาไปยังจังหวัดอื่นๆ ในอนาคต

ฟังแล้วสาวๆ คันไม่คันมืออยากจะช้อป อยากจะสวยหรือยังเอ่ย ถ้าพร้อมแล้วล่ะก็คอยฟังข่าวให้ดีๆ ว่ายานแม่จะมาจอดเมื่อไหร่ ก็เตรียมตัวสอยมาได้เลย คลายเครียดช่วงการเมืองหนักๆ ได้ผลบอกเลย ... n_n

*********************

เกร็ดความรู้ประดับความงาม

ตำนานความงามของ "SEPHORA" ถือกำเนิดขึ้นในประเทศฝรั่งเศส เมื่อปี 1969 โดยโดมินิค มานโดนอด (Mr.Dominique Mandonnaud) ผู้มีวิสัยทัศน์ที่จะสร้างบรรยากาศใหม่ให้นักช้อปทั้งในระดับไฮเอนด์และแบรนด์พิเศษ จากนั้น "SEPHORA" ก็โด่งดังในฐานะผู้นำทางด้านความงาม โดมินิค มานโดนอด ได้สร้างโมเดลธุรกิจที่เน้นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองสินค้าด้วยตัวเองและปรับการจัดวางสินค้าเพื่อให้ร้านดูสวยงามหรูหราแต่จับต้องได้ โมเดลธุรกิจนี้สร้างความเปลี่ยนแปลงในการช้อปปิ้งของสาวๆ ทั่วโลก "SEPHORA" ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางด้านความงาม ด้วยพื้นที่อันกว้างขวางให้ลูกค้าได้เดินชมสัมผัสและทดลองสินค้าได้ตามสะดวกปัจจุบันนี้ "SEPHORA" อยู่ในความดูแลของ Louis Moet Hennessy (LVMH) บริษัทชั้นนำด้านสินค้าลักชัวรี่ระดับโลก "SEPHORA" ถือว่าเป็นผู้บุกเบิกด้านความงามด้วยสินค้าที่หลากหลายความทันสมัยและนำเทรนด์บริการที่เหนือชั้นและบรรยากาศช้อปปิ้งที่สนุกสนานทำให้ "SEPHORA" เป็นแบรนด์ในดวงใจของลูกค้าทั่วโลก











เดินตามดาว โดยหมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 19-25 กันยายน 2557
ไทยไม่ติด 200 มหา′ลัยโลกอีกแล้ว มาเลเซียนำจนน่าเป็นห่วง!
ฮือฮา !! Unseen Bangkok “ต้นไม้แปลก ต้นไทรในปล่องโรงสี ใจกลางกรุงเทพฯ” (ชมภาพ)
ชมภาพน่ารักๆ คุณยาย วัย 80 ปี จ.อุบลราชธานี เล่นโยคะ แถมใจดีสอนชาวบ้าน
รู้จักไอ้หนูมหัศจรรย์ชาวอินเดีย อายุแค่ 5 ขวบ แต่ส่วนสูงพุ่งไปถึง 170 ซม. !!!
โอละพ่อ! แชร์ว่อน "อมนกเขา" จนรถคว่ำ กู้ภัยยันไม่มีออรัลเซ็กซ์ แถมผู้หญิงเป็นคนขับ
ความเชื่อผิดๆ ที่ทำให้ผู้หญิงลดน้ำหนักไม่ลงสักที !!
แชร์สนั่น!"ยายสม"นั่งรถไฟบุกกรุงขอความเป็นธรรม ถูกโกงที่ต่อสู้กว่า20ปี-ติดคุก1ปี จบป.4อ่านกม.เอง
แห่ฟ้องผ่านเฟซบุ๊กตำรวจ จับจริง 5 จอม ได้วันละร้อย - เริ่มกังวล โจรขโมยที่ล็อกล้อเฉย
สาวกรุงเก่ามึน! นำเก๋งไปต่อทะเบียน เจอ "รถฝาแฝด" โร่แจ้งความ
คุณคงไม่เชื่อ 5 ผลไม้ไฮเอนด์ ราคาแพงระยับ มะม่วงลูกละ 9 หมื่น องุ่นพวงละ 1.7 แสน สับปะรดลูกละ 5 แสน!
สแกน "แหวนนพเก้า" ของบิ๊กตู่ และ พี่น้องบูรพาพยัคฆ์
ตื่นตาตื่นใจ! เผยภาพเส้นทางรถไฟไทยที่ยังไม่มีใครเคยสัมผัส
ฮอนด้าเตรียมเปิดตัว ′โมบิลิโอ ใหม่′ MPV 7 ที่นั่ง (ชมคลิป)
อันตรายและโรคของ ′สังคมก้มหน้า′ที่คุณควรรู้ไว้ ?