เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)

นิวส์มอนิเตอร์

จอดป้ายประชาชื่น : ลุ้นโปรลดภาษีน้ำมัน!!

สี จิ้นผิง ยืนยันจีนไม่ยุติการเปิดประเทศ

โฆษก กต. ชี้ชายแดนแม่สอดน่าห่วง ยันไม่มีการใช้ดินแดนไทยตั้งกองกำลังพม่า

โฆษกกต. เผย สถานะการณ์แม่สอดยังไม่แน่นอนสูง แต่พร้อมดูแลผู้หนีภัยสงครามบนหลักมนุษยธรรม ย้ำ ไม่มีการอนุญาตให้ใช้ดินแดนไทย ยัน ต้องได้รับการเชิญจึงจะเข้าไปช่วยพูดคุยได้ เมื่อวันที่ 23 เมษายน ที่ตึกสภ...

ติดตามเรา

ธรรมนัส ยันเอง พปชร.ส่งชื่อรมต.แล้ว ไผ่ ลิกค์ เต็ง 1 แต่มีสำรองอีก 3 ชื่อ

ธรรมนัส ยันเอง พปชร.ส่งชื่อรมต.แล้ว ไผ่ ลิกค์ เต็ง 1 แต่มีสำรองอีก 3 ชื่อ เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 23 เมษายน ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารั...

เปิด 10 อันดับ มหาวิทยาลัยรัฐ ราชภัฏ เอกชน ที่ได้รับความนิยม ปี 2023

มาแล้ว 10 อันดับ มหาวิทยาลัยรัฐ ราชภัฏ เอกชน ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย ปี 2023 เมื่อวันที่ 23 เมษายน มีการเปิดเผย การจัดอันดับ 10 มหาวิทยาลัยรัฐ มหาวิทยาลัยราชภัฏ และมหาวิทยาลัยเอกชนของไทย ที่ได...

หน้า 1 มติชนวันนี้

SDG UPDATES

จอดป้ายประชาชื่น : ลุ้นโปรลดภาษีน้ำมัน!!

จอดป้ายประชาชื่น : ลุ้นโปรลดภาษีน้ำมัน!!

จากสถานการณ์ความขัดแย้งระหว่างประเทศ ตั้งแต่กรณีรัสเซียกับยูเครน จนถึงสงครามที่เกิดขึ้นในตะวันออกกลาง ที่เริ่มต้นในฉนวนกาซา ทำให้เกิดปัญหา ดันราคาพลังงานโลกปรับตัวสูงขึ้น ราคาน้ำมันที่แพงขึ้น ไม่ใช...

สุรชาติ บำรุงสุข : พ่ายสงครามแนวรบเปลี่ยนแปลง สาละวินถูกยึดกดดัน ถล่มเมือง จับตา มิน อ่อง ลาย ยอมเจร...

The Politics ข่าวบ้าน การเมือง X ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ สัมภาษณ์พิเศษ ศ.กิตติคุณ ดร.สุรชาติ บำรุงสุข สะท้อนภาพสงครามในเมียนมา การถดถอยทางยุทธศาสตร์ของรัฐบาลเมียนมา จับตาว่าจะถอยแบบเดียวกับวันที่ไซง่อนก่...

ถอดสลักล้างบางเผด็จการ เพื่อแก้ปม รธน.60 ต้องมี สว.ของประชาชนที่ยึดมั่นประชาธิปไตย

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แถลงเปิดตัวแคมเปญ ส.ว.ประชาชน ของคณะก้าวหน้า ชวนคนร่วมสมัคร สว. ถอดสลักล้างบางเผด็จการ ย้ำต้องมี สว.ของประชาชนที่ยึดมั่นในหลักการประชาธิปไตยติดตามรายละเอียดจากค...

ผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 16 เมษายน 2567

รางวัลที่ 1 เลขหน้า 3 ตัว เลขท้าย 3 ตัว เลขท้าย 2 ตัว
943598 729727 154200 79

เพจดัง เผยนาทีสยอง แท็กซี่พุ่งชนคนข้ามทางม้าลายหน้าห้างหรู ตร.รู้ตัวแล้ว

เพจดัง เผยนาทีสยอง แท็กซี่พุ่งชนคนข้ามทางม้าลาย หน้าห้างหรู ตร.รู้ตัวแล้ว จากกรณีเพจดังอย่าง Redskull ได้โพสต์ข้อความว่า "ทำถูกกฎจราจรทุกอย่างไฟ ข้ามทางม้าลาย รอสัญญาณไฟแต่ก็ต้องมาบาดเจ็บสูญเสียเพร...

เมียวดีมีเสียงระเบิดดังแต่เช้า ลือสะพัด ทหารเมียนมาเตรียมชิงค่ายผาซองคืน

เสียงระเบิดดังแต่เช้าที่เมียวดี ทหารเมียนมาที่ซ่อนตัวในเมียวดีเตรียมยึดคืนค่ายผาซอง กองพัน 275 รอหวังกำลังเสริม เมื่อวันที่ 23 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ถึงสถานการณ์สู้รบระหว่างทหา...

ทาสแมวระวัง! ติดเชื้อราจากสัตว์เลี้ยงสู่คน แนะรักษาและการป้องกันที่ถูกวิธี

ทาสแมวระวัง! ติดเชื้อราจากสัตว์เลี้ยงสู่คน แนะรักษาและการป้องกันที่ถูกวิธี วันที่ 23 เมษายน นพ.ไพโรจน์ สุรัตนวนิช รองอธิบดีกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) กล่าวว่า เชื้อราแมว (Microsporum canis)...

เด็กออกกลางคันทะลุ 1 ล. จี้รัฐผุดนโยบายช่วยครอบครัวยากจนรับเปิดเทอม หวั่นพ่อแม่ดึงลูกหลุดระบบ

เด็กไทยออกกลางคันสะสมทะลุ 1 ล. จี้รัฐผุดนโยบายช่วยครอบครัวยากจนรับเปิดเทอม หวั่นพ่อแม่ดึงลูกหลุดระบบ ส่งต่อความจนข้ามรุ่น ศ.ดร.สมพงษ์ จิตระดับ นักวิชาการด้านการศึกษา เปิดเผยว่า ขณะนี้มีข้อมูลที่น่า...

จีนลาดตระเวนทางอากาศ-เรือในทะเลจีนใต้ ตอบโต้ซ้อมรบร่วม ‘มะกัน-พันธมิตร’

จีนลาดตระเวนทางอากาศ-เรือในทะเลจีนใต้ ตอบโต้ซ้อมรบร่วม ‘มะกัน-พันธมิตร’ กองทัพจีนระบุในวันที่ 7 เมษายน ว่าจีนได้ดำเนินการลาดตระเวนทางอากาศและทางทะเล และกิจกรรมทั้งหมดที่ทำให้เกิดความวุ่นวายในทะเลจี...

หม่ำ จ๊กมก เข็ดงานแต่งลูกสาวร้องไห้ 3 รอบ รับเคยไม่ปลื้ม มิกซ์ เป็นแร็ปเปอร์

หม่ำ จ๊กมก เข็ดงานแต่งลูกสาวร้องไห้ 3 รอบ รับเคยไม่ปลื้ม มิกซ์ เป็นแร็ปเปอร์ ตลกชื่อดังอย่าง หม่ำ จ๊กมก พร้อมลูกชาย มิกซ์ เพทาย แร็ปเปอร์ที่มีผลงานมากมาย ได้พากันมาสร้างเรียกเสียงหัวเราะในรายการ นั...

ตุ๊ก ญาณี ซึ้งใจ ‘ท็อป’ มาดูแล เผยคนคิดว่ารวย จริงๆ จน พร้อมรับงาน รอบุญญาธิการอยู่

ตุ๊ก ญาณี ซึ้งใจ 'ท็อป' แวะมาหา ทำแผลให้เสร็จสรรพ เผยคนคิดว่าหยิ่ง จริงๆ จน ยังรับงานอยู่ รอบุญญาธิการ หลังจาก ท็อป ดารณีนุช เผยทางอินสตาแกรม ด้วยความรักและคิดถึงจึงแวะไปหา ตุ๊ก ญาณี กระทั่งทราบว่า...

GCIRCUITสุดปัง! LGBTQ+นับหมื่นทั่วโลก บินตรง‘สงกรานต์ไทย’

ไม่เพียงสงกรานต์เฟสติวัลของรัฐบาลที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม หากแต่เทศกาลดังกล่าวยังโด่งดังในหมู่ LGBTQ+ ที่แพคกระเป๋าเดินทางจากทั่วโลกนับหมื่นราย โบกสะบัดรายได้ให้สะพัดในไทยแลนด์ระหว่าง 12-15 เมษายน...

ชม! ‘เปิดโลก’ สารคดีสั้น ไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย 2023 เล่าปวศ.-ศิลปะ เมืองเชื่อม 3 แ...

‘เปิดโลก’ สารคดีสั้น ไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย 2023 เล่าปวศ.-ศิลปะ เมืองเชื่อม 3 แผ่นดิน เปิดฉากแล้วสำหรับ งานมหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ ครั้งที่ 3 ไทยแลนด์เบียนนาเล่ เชียงราย 2023 ที่บอกเรื่องร...

นิคส์ใช้เวลา 30 วินาทีท้าย แซงชนะซิกเซอร์ส ขึ้นนำ 2-0 เกม

นิคส์ใช้เวลา 30 วินาทีท้าย แซงชนะซิกเซอร์ส ขึ้นนำ 2-0 เกม นิวยอร์ก นิคส์ เอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ไปแบบสนุก 104-101 ขึ้นนำ 2-0 เกม ในการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ เกมสอง ที่เ...