สองผัวเมียขายผลไม้สุดแสบใช้แบงก์พันปลอมเติมน้ำมัน

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 21 มิ.ย. สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากเด็กปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ริมถนนสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน มุ่งหน้าบางปะหัน หลักกิโลเมตร ที่ 37 ม.10 ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ว่ามีผู้มาใช้บริการเติมน้ำมันที่ปั๊ม โดยใช้ธนบัตรปลอมฉบับละ 1,000 บาท แล้วหลบหนีไป จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

พบเด็กปั๊มน้ำมันจับกลุ่มพุดคุยกันอยู่พร้อมนำแบงก์ปลอมขึ้นมาส่อง เปรียบเทียบ ด้วยสีหน้าตกใจ จากการตรวจสอบแบงก์ปลอมพบว่ามีความเหมือนกับของจริงถ้าไม่สัมผัสหรือมองใกล้ๆ


สอบถามนายนอดิ คีรีเกริกก้อง อายุ อายุ 37 ปี และ น.ส.น้องพร อายุ 37 ปี เป็นชาวปกากะญอ เด็กปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า ขณะที่ทำงานอยู่มีรถกระบะ สีดำ จำหมายเลขทะเบียน ได้เพียง 419 นครสวรรค์ ภายในกระบะ มีทุเรียนอยู่ประมาณ 4-5 ลูก พร้อมกับตระกล้าใส่ผลไม้ มีผู้ชายเป็นคนขับ ผู้หญิงนั่งมาด้านข้างคนขับ เข้ามาจอดเติมน้ำมันดีเซล 1,000 บาท พอเติมน้ำมันเสร็จ รับเงินมาเป็นแบงก์พัน 1 ใบ ขณะที่กำลังจะนำเงินให้แคชเชียร์ อยู่ใกล้ๆ กัน แต่รถกระบะได้ขับหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว จึงกลับมาดูที่แบงก์กันใหม่อีกรอบ ถึงรู้ว่าเป็นแบงก์ปลอม ตกใจมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ในเบื้องต้น น่าจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าขายผลไม้สองสามีภรรยาน่าจะนำออกมาเพื่อใช้ในการเติมน้ำมันตามปั๊มน้ำมันที่เปลี่ยวและใช้ในช่วงเวลากลางคืนเพราะหากไม่สังเกตหรือสัมผัสให้ดีแทบจะไม่รู้เลยว่าเป็นแบงก์ปลอม

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับรถกระบะคันดังกล่าวตามเส้นทางแต่ไม่พบ จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาหมายเลขทะเบียนและรูปพรรณของคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image