ดวงท่านวันนี้ประจำวันพุธที่ 25 กรกฎาคม 2561 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร (คลิป)

วันนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาทิตย์เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง จันทร์งดทำนิติกรรมสัญญา ไม่เหมาะพูดคุยเรื่องสำคัญ อังคารเพื่อนร่วมงานตั้งแง่เป็นศัตรู บริวารทำให้เสียทรัพย์ พุธบริหารเสน่ห์ดีๆ จะได้ลาภจากเพศตรงข้าม พฤหัสฯต้องระวังหลายเรื่อง ศุกร์เหมือนคนดวงตก สิ่งที่คิดกับสิ่งที่ทำไม่ไปด้วยกัน ส่วนเสาร์เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้โทษ ไม่มีใครถามอย่าแสดงความเห็น เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินหมุนแบบฝืดๆ จ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะลงทุน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ เลิกงานแล้วให้รีบกลับบ้านดีที่สุด คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค การเงินเสี่ยงรั่วไหล ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า งดทำนิติกรรมสัญญาทุกประเภท ไม่เหมาะพูดคุยเรื่องสำคัญ ระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง บุตรบริวารทำให้เสียทรัพย์ ความรักติดลบ มือที่สามทำวุ่นวาย ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ติดต่อประสานงานไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เพื่อนร่วมงานตั้งแง่เป็นศัตรู ผู้ใหญ่เจ้านายจ้องจับผิด มีเรื่องใช้จ่ายเงินมาก เสียทรัพย์เพราะลูกน้องบริวาร นักธุรกิจไม่เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ได้ลาภจากเพศตรงข้าม คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 10.00-11.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้คุณ มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บริหารเสน่ห์ดีๆ จะได้ลาภจากเพศตรงข้าม เสนองานต่อที่ประชุมจะได้รับความเชื่อถือ ผู้ใหญ่เจ้านายเห็นคุณค่า การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เปิดกิจการจะมีกำไร สุขภาพไร้ปัญหา คนรักทำให้ยิ้มได้ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 19.00-20.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ การงานสะดุด ติดต่อประสานงานต้องใช้เวลามากกว่าที่คิด ผู้ใหญ่เจ้านายอย่าได้หวังพึ่งพา การเงินจ่ายมากกว่ารับ เจรจากับลูกค้าไม่สำเร็จตามแผน เปิดกิจการเสี่ยงขาดทุน เพศตรงข้ามให้ลาภไม่คาดฝัน บริหารเสน่ห์ดีๆ จะมีเงินเข้ากระเป๋า ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้โทษ เหมือนคนดวงตก ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค สิ่งที่คิดกับสิ่งที่ทำไม่ไปด้วยกัน ขาดความอดทนเรื่องงาน การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ร่วมหุ้นทำธุรกิจระวังถูกโกง คนทำธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง สุขภาพไร้ปัญหา ความรักติดลบ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 12.00-13.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ ทุกอย่างราบรื่น ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน รวมถึงเรื่องของความรัก ติดต่อประสานงานได้รับความช่วยเหลือ สิ่งที่คิดกับสิ่งที่ทำจะไปด้วยกัน เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ การเงินหมุนเวียนคล่อง การลงทุนทุกประเภทให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ความรักลงตัว ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image