ดวงท่านวันนี้ประจำวันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม 2561 : โดย สมชาย เกียรติ์ภราดร (คลิป)

วันนี้วันจันทร์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์ทุกอย่างราบรื่น คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง จันทร์เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ อังคารผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส พุธระวังเสียเครดิตชื่อเสียง พฤหัสฯต้องรอบคอบเรื่องงาน ระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด ศุกร์ขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ในสิ่งนั้น เหมาะเจรจาเรื่องเงิน ส่วนเสาร์ทุกอย่างราบรื่น

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ดวงชะตาให้คุณ ทุกอย่างราบรื่น ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน รวมถึงเรื่องของความรัก การงานไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้าตามแผน คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง การเงินหมุนเวียนดี คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน คนค้าขายมีกำไรกันถ้วนหน้า ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ดวงชะตาให้คุณ เริ่มงานอย่างคนอารมณ์ดี งานกองโตบนโต๊ะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย คนรอบข้างไว้ใจได้ สิ้นเดือนก็จริงแต่การเงินยังหมุนเวียนคล่องมือ ยังมีวงเงินในบัตรเครดิตไว้ใช้ได้อีกหลายวัน ความรักลงตัว ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร
ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การงานโดยรวมไร้ปัญหา คนรอบข้างให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเสนอผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การเงินจ่ายมากกว่ารับ แต่โดยรวมยังเอาตัวรอดได้ การลงทุนได้ผลตอบแทนไม่มากอย่างที่คิด ความรักขาดสีสัน ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ
ดวงชะตาให้โทษ ต้องระวังหลายเรื่อง หลายคนเสียเครดิตเรื่องงาน ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวหนีปัญหา การเงินรั่วไหล ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน เลิกงานแล้วให้รีบกลับบ้านจะช่วยประหยัดเงินได้หลายบาท ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ดวงชะตาให้โทษ ต้องรอบคอบเรื่องงานเป็นพิเศษ พูดจาต่อหน้าคนหมู่มากระวังเสียเครดิต ระวังถูกใส่ความด้วยเรื่องไม่เป็นความจริง การเงินจ่ายมากกว่ารับ ทำธุรกรรมระวังเอกสารมีปัญหา เปิดกิจการมีโอกาสขาดทุน สุขภาพไร้ปัญหา คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์
ดวงชะตาให้คุณ ติดต่อประสานงานราบรื่น ขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ในสิ่งนั้น เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน การลงทุนให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ความรักสดชื่นลงตัว ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 11.00-12.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันเสาร์
ดวงชะตาให้คุณ การงานโดยรวมไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้การสนับสนุน สิ้นเดือนก็จริงแต่การเงินยังหมุนเวียนคล่อง ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ นักธุรกิจมีกำไรให้ยิ้มออก ของเก่าที่เคยหายจะได้คืน สุขภาพไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 11.00-12.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image