‘มัลลิกา’ ถามแรง! ‘นคร มาฉิม’ ก่อนไปซูฮก ‘ทักษิณ’ ต้องให้ร้ายประชาธิปัตย์ก่อนหรือไง?

‘มัลลิกา’ ยัน ‘นคร มาฉิม’ ลงเลือกตั้งครั้งล่าสุดพรรคชาติพัฒนา ถามแรง! ก่อนไปซูฮก ‘ทักษิณ’ ต้องให้ร้ายประชาธิปัตย์ก่อนหรือไง?

กรณีที่นายนคร มาฉิม อดีตส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปปัตย์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กเพื่ออวยพรวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งขอโทษนายทักษิณ และน้องสาว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯที่เคยร่วมวางแผนสมคบคิดทำลายความนิยมเพื่อหยุดยั้งความนิยมของ 2 อดีตนายกฯ จนกระทั่งเปิดทางให้ทหารออกมายึดอำนาจเพื่อจะไม่ได้ต้องอยู่ในประเทศไทย

อ่านต่อ : ‘นคร มาฉิม’ อดีต ส.ส.พิษณุโลก ปชป.โพสต์ขอโทษ ‘แม้ว’ วันเกิด ร่ายยาวล้ม ‘ระบอบทักษิณ’

อ่านต่อ : ‘นคร มาฉิม’ ลั่น! ไม่กลัวคนประชาธิปัตย์ฟ้องกลับ ยันพูดความจริง ใครปฏิเสธก็เถียงมา

Advertisement

ล่าสุด นางมัลลิกา มหาสุข รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ โดยระบุว่า

“นคร มาฉิม ปัจจุบันเป็นอดีตสส.พรรคชาติพัฒนา คือ อยู่พรรคชาติพัฒนานี้นานแล้วตั้งแต่ 2556 ไม่ใช่อดีตสส.ประชาธิปัตย์อีกต่อไป และการเลือกตั้งครั้งสุดท้าย 2557 ก็สังกัดชาติพัฒนา เหตุใดจึงแอบอ้าง งง !!”

“ใครๆก็รู้โมเดลทักษิณใครอยากรวยใครอยากมีตำแหน่งต้องทำอย่างไร มีหลายคนที่เป็นแบบอย่างให้ สื่อฯใหม่ไม่ควรให้ราคานคร คำพูดไม่มีน้ำหนักเพียงพอ ผลประโยชน์ทับซ้อนไหม? มีนัยยะทางตำแหน่งหรือไม่? #ตลก”

Advertisement

“คือถ้าจะซูฮกทักษิณนี่เขามีเงื่อนไขรึ? ว่าจะต้องด่าให้ร้่ายพรรคประชาธิปัตย์ให้ได้เสียก่อนแล้วจึงขะชุบเลี้ยง แบบนั้นไหม? ก็คุณย้ายพรรคไปเป็นชาติแล้วใยจึงไม่ด่าพรรคชพน.ที่คุณสังกัดขณะนี้ 5555 #คนเราไม่ศรีอะไรเหลือจริงๆ”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image