ควงแฟนหนุ่มมาเยี่ยมบ้าน กำลังยูเทิร์นรถกลับกทม.ถูกบัสชนดับคู่

เวลา 20.30 น.วันที่ 14 ส.ค. ร.ต.ท.ณชพล สังขะวิไล รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบเหตุรถชนกัน ถนนสุขุมวิสายเก่า ต.สองคลอง อ.บางปะกง

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส ถูกชนด้านข้างฝั่งคนขับจนพังเสียหาย กระเด็นตกไหล่ทาง ภายในรถพบผู้เสียชีวิตที่เบาะคนนั่งทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.จันจิรา ยงยุทธ อายุ 29 ปี

ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่เร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือออกมาได้สำเร็จ แต่สุดท้ายคนขับก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายศราวุฒิ ชัยชนะ อายุ 33 ปี

Advertisement

ใกล้กันพบรถบัส เสียหลักพุ่งข้ามเลนตกข้างทาง ด้านหน้าพังเสียหายมีนายเพียร หอมเกสร อายุ 42 ปี เป็นคนขับ สอบสวนนายเพียร ให้การว่าขณะกำลังนำพนักงานไปส่ง พอมาถึงจุดเกิดเหตุก็เห็นว่ารถเก๋งจอดข้างทางอยู่ แต่ จู่ๆ ก็เลี้ยวกลับรถตัดหน้าทำให้เบรกไม่ทันจึงพุ่งชนเต็มแรง

น.ส.ดวงรัตน์ วงษ์ภักดี แม่เลี้ยง น.ส.จันจิรา ให้การว่าลูกสาวกับแฟนหนุ่มเพิ่งขับรถมาเยี่ยมครอบครัวบริเวณดังกล่าว และกำลังจะกลับกรุงเทพฯตนและคนในครอบครัวก็ออกมาส่งจนรถนั้นถอยหลังขึ้นไปอยู่บนไหล่ทาง เพื่อเตรียมเลี้ยวกลับรถ จึงหันหลังเพื่อเดินกลับเข้าบ้าน เพียงแค่เสี้ยววินาทีก็ได้ยินเสียงดังสนั่นก่อนจะหันกลับไปเห็นรถลูกสาวกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร ไม่เคยคิดเลยว่าทั้ง 2 คน จะได้มาเจอหน้ากันเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะมาจบชีวิตที่หน้าบ้านของตัวเองแบบนี้

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image