หนุ่มการไฟฟ้ากาญจนบุรี ถูกรางวัลที่ 1 รับ 12 ล้าน

ผู้โชคดีรายนี้ เป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรี คือคุณ นายณัฐวุฒิ พ่วงลา อายุ 30 ปี พนักงานช่างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอเลาขวัญ ซึ่งเป็นผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ เป็นเงิน 12 ล้านบาท

โดย นายณัฐวุฒิ ผู้ถูกรางวัล เล่าว่า ช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ที่บ้านพัก ได้ฝันว่าขับรถคันเก่าของพี่ชายไปประสบอุบัติเหตุ รุ่งเช้าเมื่อตื่นนอนจึงโทรหาแม่และถามหมายเลขทะเบียนรถคันดังกล่าว จนได้ทราบว่าคือหมายเลข 9711

จากนั้นออกจากบ้านเพื่อจะเดินทางไปทำงานและแวะหาซื้อลอตเตอรี่เลขดังกล่าวที่หน้าร้านสะดวกซื้อใกล้ที่ทำงาน เมื่อไปถึงก็ได้ซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 711 ตามที่ตั้งใจ จำนวน 3 ใบ จากนั้น ขณะกำลังจะเดินกลับไปขึ้นรถ ก็เหลือบไปเห็นลอตเตอรี่อีกชุดที่มีเลขท้าย 117 ซึ่งเป็นหวยชุด 3 ใบเช่นกัน แต่มีคนแบ่งซื้อไปแล้ว 1 ใบ ตนจึงซื้อติดมาด้วย

Advertisement

ไปทำงานตามปกติ กระทั่งช่วงเย็น หลังมีการออกรางวัลเรียบร้อย แม่ได้โทรศัพท์มาหาตน ว่าได้ซื้อเลขรถยนต์คันที่ตนฝันว่าเกิดอุบัติเหตุหรือไม่ ตนก็บอกว่าซื้อ แต่ก็คิดว่าคงไม่ได้ถูกรางวัลที่หนึ่ง แต่เมื่อนำลอตเตอรี่ออกมาดูเลข 3 ตัวหน้า ก็ปรากฏว่าตรงกับรางวัลที่หนึ่งจำนวน 2 ใบ

“ด้วยความดีใจ รีบโทรหาพ่อ พ่อกับพี่ชายจึงรีบขับรถจากตัวเมืองกาญจน์มารับกลับบ้าน หลังพ่อมารับ ตนจึงรีบเขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ที่ด้านหลังสลากที่ถูกรางวัลทั้ง 2 ใบ เนื่องจากเกรงว่าจะทำหายและมีปัญหาเหมือนคดีลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท ที่เป็นข่าวดัง เงินรางวัลที่ได้ ก็จะนำไปใช้หนี้ให้กับพ่อและแม่เพื่อเป็นการทดแทนบุญคุณที่กู้เงินมาปลูกบ้านให้ผมและพี่น้อง จะนำไปปลดหนี้ที่มีอยู่ รวมถึงเก็บเอาไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกสาววัย 3 ขวบด้วย”

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image