ตั้ม สมประสงค์ เผยความคืบหน้าพิพิธภัณฑ์ ‘บ้านโกโบริ’ รอพ่อแม่โอ วรุฒ ตัดสินใจ

ไปร่วมงานแถลงข่าว เปิดเวที บี มาย เกสท์ ดิ อัลไซเมอร์ คอมเมดี้ ในวันนี้ ( 2 ตุลาคม) ที่เซ็นทรัล เวิลด์ แล้ว ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า คอนเสิร์ตซึ่งจะมีในวันที่ 15 ธันวาคม ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นั้น จะเป็นการแสดงคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของตน เนื่องจากเห็นว่าสมควรแก่เวลา ขณะเดียวกันก็มีภาระงานที่ต้องรับผิดชอบอีกหลายอย่าง

“ถึงเวลาแล้วนะ อายุเยอะมากแล้ว ใกล้แซยิดแล้ว” สมประสงค์บอก แล้วว่าเขาอยู่วงการมาตั้งแต่ พ.ศ. 2525 อีกทั้งระยะหลังไม่ได้มีส่วนร่วมกับงานอะไรต่างๆนานานัก ไม่เหมือนการทำงานในจังหวัดเชียงใหม่ที่เขาย้ายไปอยู่ได้ 3 ปี และรู้สึกว่ามีอะไรสนุกๆให้ทำหลายอย่าง

“จริงๆเราไม่ได้เป็นคนสำคัญของวงการแล้วไง เพราะฉะนั้น จะอยู่ จะไป ก็ไม่มีความสำคัญอยู่แล้ว” เขาว่า ก่อนให้รายละเอียดถึงงานใหม่ๆที่เตรียมจะทำหลังอำลาวงการ ว่ามีทั้งโรงแรม คอนโดมิเนียม สถานที่ท่องเที่ยว ตลาดนัด ปางช้าง ฯลฯ

ตั้ม สมประสงค์ ซึ่งเป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของโอ วรุฒ วรธรรม ยังพูดถึงแผนการทำบ้านของโอ วรุฒ ให้เป็นพิพิธภัณฑ์ เป็น  ‘บ้านโกโบริ’ ที่แฟนๆสามารถไปเยี่ยมชมได้เหมือนกับที่ในต่างประเทศมีบ้านของเอลวิส เพรสลี่ย์ ว่าตอนนี้คงต้องรอคุยกับพ่อและแม่ของโอ วรุฒ ก่อน

Advertisement

“ต้องคุยว่าไหวไหม เพราะท่านก็อายุมากแล้ว 85 แล้ว” ตั้ม สมประสงค์ กล่าวในที่สุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image