ตร.แกะรอยอดีตแม่บ้าน-รถสามี ย้อนยกเค้าเจ้านายเก่านักธุรกิจ เผยไล่ออกเมื่อ 2เดือนก่อนเพราะขโมย!!

จากกรณีเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม นางเกษราภรณ์ ศรีธัญรัตน์ นักธุรกิจรายหนึ่ง เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสน.พระโขนง ว่าบ้านที่ตนอาศัยในซอยสุขุมวิท 77 เขตสวนหลวง กทม. ถูกลักทรัพย์ จากการตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินหายไปกว่า 1 ล้านบาท อีกทั้งยังไม่พบร่องรอยการงัดแงะ โดยสงสัยแม่บ้านนั้น

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม พ.ต.อ.ทินกร สมวันดี ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าวได้ทำการตรวจสอบพบว่าบ้านของผู้เสียหายไม่มีกล้องวงจรปิดภายในบ้าน แต่บริเวณหน้าปากซอยอ่อนนุช 14 ซึ่งเป็นทางเข้าบ้านมีกล้องวรจรปิดและบริเวณภายนอกของบ้าน ขณะอยู่ระหว่างทำการตรวจสอบกล้องวรจรปิด

ผกก.สน.พระโขนง กล่าวว่า สำหรับแม่บ้านต้องสงสัยนั้นจากการสอบสวน พบว่าขณะที่เข้ามาทำงานในบ้านหลังนี้มีพฤติกรรมการลักทรัพย์ทางเจ้าของบ้านจึงตัดสินให้ออกไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ภายหลังจากที่แม่บ้านคนดังกล่าวออกไปก็อยู่กับ 3 คน พ่อ แม่ ลูก โดยสามีจะไปทำธุรกิจที่ต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่  โดยก่อนหน้านี้ปิดบ้านไปต่างจังหวัดกัน 2-3 วัน กระทั่ง วันเกิดเหตุเจ้าของบ้านได้ออกไปส่งลูกเรียนตามปกติ จากนั้นก็เข้าไปตรวจสอบห้องทำงานพบลิ้นชักที่เก็บเงินและของมีค่าได้มีการถูกรื้อค้น ซึ่งคนที่จะทราบว่าของมีค่าเก็บไว้ที่ใดมีแต่คนในเท่านั้น เนื่องจากบริเวณอื่นไม่มีร่องรอยการรื้อค้น อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ติดตามรถซึ่งเป็นยานพาหนะของสามีของแม่บ้านคนดังกล่าวที่ทางผู้เสียหายคาดว่าจะมีการเข้ามาในซอยดังกล่าว

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image