‘ฐิติพันธ์’ลั่นสู้เต็มที่สั่งลา’สินทวีชัย’ คว้าชัยเหนือ’ตรินิแดด’

“ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมลงสนามพบกับทีมชาติตรินิแดด และโตเบโก ในการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการระดับ A-Match ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นเกมอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการของ “ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารวัย 36 ปี ที่รับใช้ทีมชาติมาอย่างยาวนาน 14 ปี อีกด้วยนั้น

“นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย กล่าวว่า “ผมว่านี่เป็นเกมที่สำคัญเกมหนึ่งเลยครับ ตรินิแดด เป็นทีมที่ดี มีผู้เล่นคุณภาพหลายคน ดังนั้น เราน่าจะได้ประโยชน์จากเกมนี้พอสมควร ในการเตรียมทีมสู่ ซูซูกิคัพ และ เอเชียนคัพ อีกทั้งยังเป็นเกมระดับ เอ แมตซ์ ถ้าเราชนะได้ มันก็มีผลต่ออันดับโลกของเราด้วย”

“ส่วนพี่ตี๋ (สินทวีชัย หทัยรัตนกุล) เป็นหนึ่งในแบบอย่างที่ดีมากๆครับ พี่ตี๋ แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพแทบทุกเวลา ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่มี พี่ตี๋ เป็นแบบอย่าง แต่ผมว่านักฟุตบอลทุกคนก็คิดเหมือนผม ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่คู่ควรครับ ที่สมาคมจัดแมตซ์อำลาสนามให้พี่ตี๋ และส่วนตัวก็รู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ที่มีส่วนร่วมในเกมนี้”

“ขณะที่เป้าหมายของเรา แน่นอนว่าเรามองผลการแข่งขันของทีมเป็นหลักก่อน แต่อีกแง่ ผมก็เชื่อว่านักฟุตบอลทุกคน ก็จะสู้เต็มที่เพื่อพี่ตี๋ เพราะอย่างน้อยๆ พวกเราอยากให้พี่ตี๋ อำลาสนามด้วยผลการแข่งขันที่ดี และก็หวังว่า แฟนบอลจะเข้ามาสนับสนุนเรากันเยอะๆครับ” กองกลางจากบางกอกกล๊าส เอฟซี ปิดท้าย

Advertisement

เกมระหว่างทีมชาติไทย กับ ตรินิแดด และโตเบโก จะทำการแข่งขันในเย็นวันนี้ เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image