‘ต๋อย ไตรภพ-เป๊ก สัณณ์ชัย-แม่ไฮโซกึ้ง’ รับรางวัลอาสาสมัครดีเด่น ปี 2561

พล.อ.อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) เดินเยี่ยมชมงาน

‘ต๋อย ไตรภพ -เป๊ก สัณณ์ชัย -แม่ไฮโซกึ้ง’ รับรางวัลอาสาสมัครดีเด่น ปี 2561

เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ พล.อ.อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กล่าวในการเป็นประธานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณอาสาสมัครดีเด่น จำนวน 250 คน และองค์การที่มีกิจกรรมทางสังคมดีเด่นแห่งชาติ จำนวน 15 องค์การ เนื่องในวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติและวันอาสาสมัครไทย ประจำปี 2561 จัดโดยกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (พส.) และสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ว่า ตามที่คณะรัฐมนตรีได้มีมติให้วันที่ 21 ตุลาคมของทุกปี ซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เป็นวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติ และได้เห็นชอบให้วันที่ 21 ตุลาคมของทุกปี เป็นวันอาสาสมัครไทยด้วย

คณะกรรมการส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมแห่งชาติ จึงได้ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรมวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติและอาสาสมัครไทย ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมคือการคัดเลือกอาสาสมัคร องค์กรที่มีกิจกรรมทางสังคมดีเด่น เพื่อรับรางวัลเชิดชู หลังจากได้เสียสละแรงกายและแรงใจ ในการทำงานจิตอาสาเพื่อช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในงานมีบุคคลมีชื่อเสียงได้รับรางวัลอาสาสมัครดีเด่นดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2561 อาทิ นายไตรภพ ลิมปพัทธ์ พิธีกรชื่อดัง ผลงานคือช่วยผลักดันงานสภาสังคมสงเคราะห์ฯให้เป็นที่รู้จักแก่สังคม, ร้อยโทสัณณ์ชัย เองตระกูล สามีธัญญ่า-ธัญญาเรศ นักแสดง ผลงานคือช่วยเหลือประชาชน 3 จังหวัดขายแดนภาคใต้ที่ด้อยโอกาส, นางสุวิมล มหากิจศิริ นักธุรกิจ มาดามของนายเฉลิมชัย มหากิจศิริ ไฮโซคนดัง จากผลงานช่วยสนับสนุนโครงการเพื่อการกุศลในหลายรายการ อาทิ มอบทุนการศึกษาแก่เด็กยากจน

Advertisement

 

พล.อ.อนันตพร กาญจนรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image