‘ไอซ์ ปรีชญา’ รับลบรูปคู่ ‘ฮั่น’ เป็นเรื่องของความรู้สึก ยังเป็นเพื่อนกับ ‘จียอน’ แต่คงไม่เหมือนเดิม

ทำเอาหลายคนสงสัย เมื่ออดีตคู่รัก ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และ ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ ได้มาร่วมงานกัน ก็มีภาพคู่ของทั้งคู่ในได้ในเห็น แต่ล่าสุดจู่ๆ ไอซ์ก็ลบรูปคู่ออกจากอินสตาแกรม พร้อมๆ กับที่ฝ่ายชายมีข่าวคุยๆ อยู่กับ ซอ จียอน ล่าสุดเมื่อได้เจอหน้าเจ้าตัวในงาน งาน Suunto ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว โดยไอซ์ได้บอกว่าถ้าเกิดคนที่ได้ตามไอในไอจีอยู่แล้ว ก็จะรู้ว่าไอซ์เป็นคนลงๆ ลบๆ อยู่แล้ว แต่ถ้าถามว่ามีเหตุผลไหมเราก็อาจจะรู้สึกบางอย่าง เลยลบรูปไป ซึ่งไม่ได้เป็นความรู้สึกที่ไม่พอใจแต่อย่างใด

“ไม่ได้ไม่พอใจค่ะ แต่ว่าอะไรที่เราเก็บไว้ในไอจีของเรา มันก็เป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า ว่าเราไม่อยากเห็นอะไรแบบนี้มากกว่า”

“ไม่ได้ใช้คำว่าจี๊ดใจหรอก ไอซ์ว่าเวลาเราลงรูปอะไรเราก็อยากให้มีความหมายที่ดี เวลาเราลงอะไรเราก็อยากให้มันเป็นความหมายที่ดี”

ซึ่ง ณ เวลาตอนนั้นที่ทำให้เกิดความรู้สึกแบบนั้น ส่วนสาเหตุจากอะไรนั้นไอซ์บอกว่า

Advertisement

“ไอซ์พูดมันไปมันก็คงไม่ดีกับทั้งสองฝ่าย มันเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า”

กับทางฮั่นเอง หลังจากเสร็จงานในรายการ แดนซ์ แดนซ์ แดนซ์ ด้วยกันก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย และเธอก็ยอมรับว่าการทำงานด้วยกันทำให้รู้สึกว่าสนิทกันมากขึ้น

“หนูก็เป็นผู้หญิงคนนึงอ่ะ เวลาที่ใครทำอะไรให้เราเราก็รู้สึกดี”

Advertisement

“แล้วก็อย่างที่เห็นเห็นกันในไอจีของไอซ์ ที่ไอซ์ลงไปก็รู้สึกว่าเราค่อนข้างที่จะมีเมมโมรี่ที่ดีต่อกัน เขาทำอะไรให้เรา เขามาร่วมงานกับเรา เราดีใจมากที่เขามาร่วมงานกับเรา”

สำหรับความสัมพันธ์ ก็พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น จากที่ไม่ได้เจอกันมานานมาก พอได้กลับมาร่วมงานกัน ก็รู้สึกว่ามันมีความรู้สึกที่ดีเพิ่มมากขึ้น ในการทำงานแต่ละวันเพราะค่อนข้างจะเจอกันบ่อยมากๆ

“คือไอซ์ไม่เคยบอกเรื่องสถานะอยู่แล้วแหละ ว่าเราเป็นอะไรกันตั้งแต่แรกเนาะ ถ้าถามเรื่องความรู้สึกว่ารักไหม ไอซ์ไม่ได้ใช้คำนี้ ไอซ์ใช้คำว่ามีความรู้สึกที่ดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา”

“ไอซ์คิดว่าสำหรับเขา เขาก็น่าจะรู้สึกเหมือนที่ไอซ์รู้สึก เพราะว่าการกระทำต่างๆที่เราทำให้กัน เราว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนที่รับรู้ได้ ว่ามีอะไรพัฒนาขึ้นไปยังไง”

“าเวลาที่เราทำงานด้วยกัน ใช้เวลาซ้อมด้วยกัน เราได้คุยกัน ได้ทานข้าวด้วยกัน ไปนู่นไปนี่ มันก็มีความรู้สึกที่ดีเกิดขึ้นระหว่างเราสองคน ไอซ์ว่าพี่ฮั่นกับไอซ์ก็น่าจะรู้กันดีว่า มันมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง หรือเรารู้สึกอย่างไรต่อกันบ้าง”

เมื่อถามว่าเขาทำให้เรารู้สึกว่าจะกลับมาคบกันหรือเปล่า ไอซ์ก็ว่า

“ไอซ์เป็นคนที่เซ้นซิทีฟอยู่แล้ว เวลามีคนมาทำอะไรให้เรา ในลักษณะที่ดีๆ มันเป็นเรื่องราวเป็นความรู้สึกที่ดีต่อตัวเรา มันได้แชร์ความรู้สึกที่ดีต่อกัน เวลาที่เรารู้สึกเหนื่อยมีคนพูดให้เรารู้สึกดีหลายๆอย่าง เราก็ต้องรู้สึกอยู่แล้ว”

ส่วนจะเป็นเพราะพอมีข่าวว่าฮั่นกับจียอนศึกษากันอยู่ทำให้เราเสียความรู้สึก ไอซ์ก็ว่าไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของฮั่นและจียอนเป็นไปในทางไหน หรือจะพัฒนากันตอนไหน สำรับตนกับจียอนก็ถือว่าสนิทกัน เป็นเพื่อนกัน

“ไอซ์มีเพื่อนในวงการไม่กี่คน แล้วจียอนก็เป็นหนึ่งในคนที่ไอซ์ก็เรียกว่าสนิท แล้วล่าสุดเราก็เพิ่งเจอกันในงานวันเกิดของผู้จัดการ ก็มีการคุยกันว่าเป็นยังไงบ้างคิดถึง ก็มีคุยว่าความรักเป็นยังไงหัวใจเป็นยังไงก็ยังแซวกันอยู่เลย แล้วเขาก็ไม่ได้พูดอะไรถึงเรื่องนี้นะคะ”

หลังจากในส่วนของความสัมพันธืของตนและจียอนนั้น ไอซ์ก็บอกว่าเลยว่า “ไม่ได้เหมือนเดิม 100 เปอร์เซ็นต์”

“แต่ถ้าถามถึงความรู้สึกที่ว่าเป็นเพื่อน ก็ยังคิดว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีของหนูคนนึง”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image