ผกก.เผยร้าน ‘ใหม่ ดาวิกา’ มีเบอร์ตำรวจ ชายคลั่งโผล่ ตำรวจรุดมาทันที

กรณี น.ส.ดาวิกา โฮร์เน่ หรือใหม่ ดาวิกา นักแสดงสาวชื่อดังแจ้งไปทางตำรวจว่ามีชายมานั่งที่ร้านกาแฟเบเกอรี่ Misstar Cafe by Davika แล้วมีท่าทางคล้ายคนวิกลจริตพูดจาไม่รู้เรื่องคิดว่าใหม่เป็นแฟน ทางพนักงานร้านจึงได้แจ้งตำรวจมาคุมตัวไปโรงพัก โดยทางนักแสดงสาวไม่ประสงค์จะดำเนินคดี เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของกลางดึกวันที่ 17 พฤศจิกายน ท้องที่สน.คันนายาว

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว กล่าวว่า วันเกิดเหตุทางนักแสดงสาวไม่อยู่ร้าน โดยร้านกาแฟนี้ทางใหม่เองไม่ค่อยจะได้เดินทางมา เป็นร้านที่แม่ของใหม่เป็นคนดูแลเสียมากกว่า ที่ผ่านมามีเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 1 ครั้ง คือมีชายที่ชื่นชอบคลั่งไคล้ใหม่มาที่ร้าน ทางตำรวจได้จัดการไปครั้งนึงแล้ว จากนั้นก็มีเหตุล่าสุดมาเกิดอีก ซึ่งเรื่องนี้ทางนักแสดงสาวไม่ประสงค์จะดำเนินคดี เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการเพียงทำประวัติและตรวจสารเสพติดซึ่งก็ไม่พบก่อนปล่อยตัวกลับไป ส่วนการตรวจสภาพจิตนั้น เมื่อไม่มีเจ้าทุกข์แจ้งความ เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถดำเนินการได้

อย่างไรก็ดี ทาง พ.ต.อ.สิงห์กล่าวต่อว่า ที่ร้านกาแฟและเบเกอรี่ของนักแสดงสาวนั้นมีเบอร์ตรงที่ต่อไปยัง สน.คันนายาวได้ทันที ทั้งเบอร์สายสืบและเบอร์สายตรวจ ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ก็มีการตรวจตราตามปกติ หากมีเหตุลักษณะนี้อีก ทางร้านก็จะโทรหาตำรวจมาดำเนินการได้ทันที ส่วนบ้านพักของนักแสดงสาวนั้นอยู่กันคนละท้องที่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image