คนอเมริกัน 63 % สนับสนุน ไอดริส เอลบ้า เป็น พระเอกเจมส์ บอนด์ คนต่อไป

(เครดิตภาพจากเอเอฟพี)

เว็บยาฮู รายงานว่า จากผลสำรวจใหม่ที่จัดทำโดยหนังสือเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์ตเตอร์ ซึ่งทำการสำรวจความเห็นของชาวอเมริกัน 2,201 คนระหว่างวันที่ 8-11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พบว่ามีคนอเมริกัน 63 % ที่อยากเห็น พระเอกเจมส์ บอนด์คนต่อไปเป็น  ไอดริส เอลบ้า พระเอกผิวสีชาวอังกฤษ และมีถึง 52 % ที่สนับสนุนให้มีการเลือกนักแสดงผิวสีมารับบทพระเอกสายลับ 007

จากข่าวว่า ขณะที่ เครก แดเนี่ยล พระเอกชาวอังกฤษที่รับบทสายลับเจมส์ บอนด์ มาแล้วหลายตอน คือพระเอกตัวเต็งที่มีข่าวลือว่าจะกลับมารับบทพระเอกเจมส์ บอนด์ในตอนที่ 25 แต่ชื่อของ ไอดริส เอลบ้า พระเอกผิวสีชาวอังกฤษวัย 46 ปีก็เป็นชื่อที่ถูกกล่าวถึงมากขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน

เว็บยาฮู อ้างว่าก่อนหน้านี้ เอลบ้าได้ทวีตว่า “ผมชื่อเอลบ้า , ไอดริส เอลบ้า ” ทำให้มีหลายคนคิดว่านี่เป็นการบอกใบ้ว่า เขาได้รับการคัดเลือกตัวให้รับบทพระเอกเจมส์ บอนด์ ตอนใหม่ แต่เจ้าตัวได้ปฎิเสธว่า เขาไม่ได้กำลังจะรับเล่นบทเจมส์ บอนด์ และเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อมีนักข่าวถามว่า เขาคิดว่า เขาเหมาะกับบทเจมส์ บอนด์ มั้ย? นักแสดงหนุ่มก็ตอบว่า “ไม่ ”

อนึ่งในผลสำรวจ พบว่า มีคนอเมริกันที่สนับสนุน อยากเห็นนักแสดงเชื้อสายฮิสแปนิก (hispanic )เป็นพระเอกเจมส์ บอนด์ราว 39 % อยากเห็นพระเอกบอนด์เป็น นักแสดงชาวเอเชียราว 37 % และอยากเห็นนักแสดงเกย์มารับบทพระเอกบอนด์ มีอยู่ 28 %

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image