เจ้าภาพมอบเงินชดเชยทีมฟุตบอล ‘สมุทรสงคราม’ ทีมยันขวัญกำลังใจเต็มเปี่ยม

ความคืบหน้ากรณีที่นักเตะทีมจังหวัดสมุทรสงคราม ถูกยกเค้าของในห้องแต่งตัวนักกีฬา ระหว่างเกมที่เอาชนะพัทลุง 6-5 ซึ่งมีโทรศัพท์สูญหาย 8 เครื่องและเงิน 38,200 บาท รวมมูลค่าเกือบ 200,000 บาท นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ในการประชุมหัวหน้าคณะนักกีฬาประจำการแข่งขัน “เจียงฮายเกมส์” ซึ่งมีร.ต.ณรงค์ โรจนโสทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในที่ประชุม ได้เป็นตัวแทนของ นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย มอบเงินชดเชยให้กับ ทีมสมุทรสงคราม ตามจำเงินที่สูญหายไป ที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีนายสาคร หอมวัฒนวงศ์ ผอ.สนง.การกีฬาแห่งประเทศไทย จ.สมุทรสงคราม เป็นผู้นำนักกีฬาเข้ารับมอบเงินดังกล่าว

ร.ต.ณรงค์ กล่าวว่า จากเหตุที่เกิดขึ้น ทางผู้ว่าฯ ได้มีการกำชับเจ้าหน้าที่ และเพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัยมากขึ้น อย่างไรก็ตามขอให้ทุกจังหวัดเพิ่มความระมัดระวังในการดูแลทรัพย์สินมีค่าให้มากกว่าเดิม เพื่อเป็นส่วนช่วยป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบเดิมซ้ำขึ้นอีก

ด้าน จิรศักดิ์ เปรมสุขดี กัปตันทีมฟุตบอลสมุทรสงคราม กล่าวว่า ต้องขอบคุณทางจังหวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ช่วยกันดูแล และช่วยตามของที่ถูกขโมยไปอย่างเต็มที่ หลังจากนี้ก็คงจะต้องระมัดระวังตัวกันมากกว่านี้ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ซึ่งก็ยอมรับว่าตัวเองประมาทเกินไปด้วย ส่วนเรื่องการสืบสวนตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้ลายนิ้วมือจากโทรศัพท์ที่ตามกลับมาได้ รวมถึงอีมี่ขอเครื่องที่สูญหายไปแล้ว

Advertisement

“หลังจากเกิดเหตุขึ้นทีมก็ไม่ได้เสียขวัญกำลังใจแต่อย่างใด เพราะทางผู้จัดการทีมคอยสนับสนุนอยู่ไม่ต้องกังวลกับทรัพย์สินที่หายไปเพราะพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ขอให้มีสมาธิในการแข่งขันต่อไป เพื่อบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้” กัปตันทีมสมุทรสงครามกล่าวปิดท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image