AIS Serenade จัดทริปสุดพิเศษให้ชาวเซเรเนด ณ ประเทศญี่ปุ่น เปิดมุมมองการเดินทางใหม่-ใช้ไอเดียต่อยอดธุรกิจ

เมื่อพูดถึงการท่องเที่ยว “ญี่ปุ่น” คนที่เคยไปต้องนึกถึงธรรมชาติ วัฒนธรรม อาหารแสนอร่อย ที่ผสมผสานกับความล้ำสมัยของเทคโนโลยี เพราะญี่ปุ่นถูกขนานนามว่าเป็นเจ้าแห่งนวัตกรรม การค้นคิดประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ เป็นแหล่งกำเนิดและที่ตั้งของบริษัทเทคโนโลยีที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากมาย ดังนั้นคนที่ได้ไปเยือนญี่ปุ่นแล้วครั้งหนึ่ง มักจะหาโอกาสไปเยือนซ้ำอีกในครั้งต่อๆ ไป เพราะนอกจากจะได้ภาพสวยๆ จากธรรมชาติในฤดูกาลต่างๆ และอิ่มเอมไปกับอาหารรสเลิศแล้ว สิ่งที่ได้กลับมาก็คือไอเดียแปลกใหม่เพื่อเป็นแรงบันดาลใจต่อยอดในงานและการใช้ชีวิต

เช่นเดียวกับทริป Serenade The Ultimate Inspiration โดยเอไอเอส เซเรเนด ซึ่งได้จัดกิจกรรมท่องเที่ยวโดยเลือกประเทศญี่ปุ่นเป็นจุดหมาย ซึ่งพร้อมทั้งความงามของธรรมชาติและตระการตากับสุดยอดเทคโนโลยี เพื่อพาลูกค้ากลุ่ม Serenade บินลัดฟ้าไปเปิดประสบการณ์สุดล้ำและสัมผัสที่สุดของนวัตกรรมระดับโลก ให้ชาวเซเรเนดได้เก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจให้ต่อยอดไอเดียทางธุรกิจ

Advertisement

ไฮไลท์สำคัญของทริปนี้ที่ชาวเซเรเนดต้องร้องว้าว! คือการได้ร่วมสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้และเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ LINE หนึ่งในบริษัทที่หลายคนใฝ่ฝันจะไปร่วมงานด้วยซึ่งตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ ประเทศญี่ปุ่น ทำความรู้จักประวัติความเป็นมาของแอปพลิเคชั่นยอดฮิตและเติบโตอย่างรวดเร็วแห่งยุค พร้อมชมโซนต่างๆ ของบริษัทอาทิ LINE Cafe, LINE FRIENDS เรียนรู้วิธีการทำงานของ LINErs เพื่อค้นหาคำตอบจากความสำเร็จของการเป็นแอปยอดนิยมที่คนทั่วโลกต้องใช้ พร้อมร่วม Exclusive Workshop เพื่อต่อยอดแรงบันดาลใจในการทาธุรกิจบนโลกออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ จากนั้นเดินทางไปที่ร้าน LINE FRIENDS Store ใจกลางฮาราจูกุ ที่ LINE นำสินค้าจากตัวละครต่างๆ ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ LINE มาวางจำหน่าย และกิจกรรมสร้างความสนุกกระตุกต่อมไอเดียอีกมากมาย

พร้อมทั้งไม่พลาด 7 แลนด์มาร์คชื่อดังที่พลาดไม่ได้ ที่เอไอเอส เซเรเนด คัดสรรมาให้แบบเต็มอิ่ม เริ่มที่ “MORI Building DIGITAL ART MUSEUM” ถูกจัดให้เป็นพิพิธภัณฑ์ดิจิทัล ที่จัดแสดงงานศิลปะสื่อดิจิทัล ล้ำสมัยและก้าวหน้าที่สุดในโลก ซึ่งเพิ่งเปิดเมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ด้วยความร่วมมือของนักพัฒนาและปฏิรูปเมืองและ teamLab Borderless โดยเปลี่ยนห้องโล่งๆ สีดำขนาด 9,000 ตร.ม. ให้เป็นโลกแห่งจินตนาการสุดล้ำ สำหรับผู้ชื่นชอบงานอาร์ตดิจิทัลต้องปักหมุดที่ย่านโอไดบะแห่งนี้ ต่อมาเป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำในกรุงโตเกียว ได้ว่าเป็น 1 ใน 8 อควาเรียมเรืองแสงสุดเก๋ของญี่ปุ่น “Maxwell Shinagawa Aquarium” ที่จัดแสดงสัตว์น้ำแปลกตากว่า 60 สายพันธุ์เอาไว้ ให้ชมได้อย่างเพลิดเพลินแบบ 180 องศาในอุโมงค์ใต้น้ำยาว 22 เมตร (Tunnel Water Tank)

Advertisement

และเมื่อมาเที่ยวญี่ปุ่นต้องไม่พลาดการเยี่ยมชมความงดงามของธรรมชาติ ซึ่งเทศกาลใบไม้เปลี่ยนสี (Autumn Leaves) จะเต็มไปด้วยสีสันจากความงามของงานประจำปี ซึ่ง “สวน Showa Kinen Park” ก็เป็น 1 ใน 10 จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยที่สุดในโตเกียว จากนั้นไปต่อที่ “สวนชินจูกุเงียวเอน (Shinjuku Gyoen)” สวนสาธารณะขนาดใหญ่และเก่าแก่ที่สุดใจกลางกรุงโตเกียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่ต้องมาปักหมุดให้ได้ โดยถือว่าเป็น 1 ใน 4 จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยที่สุดของกรุงโตเกียว รับรองว่าหากไปเที่ยววและชมแล้วล่ะก็ ได้รูปสวยๆ กลับมาแน่นอน

นอกจากนี้ยังได้ชมความงดงามของ ภูเขาไฟฟูจิจากที่พักระดับ 4 ดาว ริมทะเลสาบ และเดินทางไปเยี่ยมชม “หมู่บ้านน้ำใสโอชิโนะแห่งภูเขาไฟฟูจิ ฮักไก (Oshino Hakkai)” หมู่บ้านมรดกโลก ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของภูเขาไฟฟูจิ ไฮไลท์ของที่นี่คือบ่อน้ำใสกว่า 8 บ่อ ที่มีเรื่องเล่าว่าเป็นน้ำอันศักดิ์สิทธิ์จากภูเขาไฟฟูจิ ซึ่งคนญี่ปุ่นเชื่อว่าหากใครได้ดื่มจะมีอายุยืน และมาต่อที่ “หมู่บ้านโบราณซาวาระ (Sawara Old Town)” เมืองเล็กๆ ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเมืองนาริตะ ซึ่งได้รับการรักษาที่อยู่อาศัย ร้านค้าต่างๆ และคลังสินค้าจากสมัยเอโดะให้เป็นแบบดั้งเดิมจนได้ชื่อว่า ที่ได้ชื่อว่า “เอโดะที่มีชีวิต”

ประสบการณ์สุดพิเศษทั้งหมดเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เมื่อคุณเป็นลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด และร่วมเดินทางกับ AIS Serenade ที่มอบความประทับใจให้อย่างเต็มอิ่มกับทุกการเดินทาง ลูกค้าเซเรเนด สนใจรายละเอียดและติดตามรายละเอียดสำหรับทริปครั้งหน้าได้ที่ http://www.ais.co.th/serenadeinspiration/

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image