‘สมศักดิ์ เทพสุทิน’ บุกเมืองชาละวัน มั่นใจกวาด ส.ส.ทั้ง 3 เขต

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ จ.พิจิตร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพลังประชารัฐ (พปชร.) แกนนำ พร้อมคณะ อาทิ นายวีระกร คำประกอบ เป็นอดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ ฯลฯ ได้จัดเวทีรับฟังความคิดเห็นพี่น้องประชาชนเพื่อสะท้อนปัญหา นำไปร่างนโยบายเพื่อให้ถูกใจประชาชน ที่บริเวณศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ บ้านนายสุชาติ ศรีบูษกร หรือ สจ.ไก่ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พปชร. อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 3 ในวันที่ 21 ธันวาคม เวลา 16.00 น.

จากนั้นเดินทางไปเปิดเวทีปราศรัยที่หน้าโรงเรียนเทศบาละพานหิน ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 2 จ.พิจิตจร การที่นายสมศักดิ์ พร้อมคณะมาเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงเป็นครั้งที่ 2 เพื่อหวังที่จะกวาด ส.ส.พิจิตรถึง 3 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย เขตเลือกตั้งที่ 1 นายพรชัย อินทสุตธิ์ เขตเลือกตั้งที่ 2 นายภูดิท อินสุวรรณอดีต สจ.ในเขตอำเภอทับคล้อ เขตเลือกตั้งที่ 3 นายสุรชาติ ศรีบุษกร ประธานสภา อบจ.พิจิตร

นายสุรชาติ กล่าวว่า การตัดสินใจลงสมัคร ส.ส.ในนาม พปชร.ครั้งนี้ เนื่องจากมีความตั้งใจมานานที่จะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน อีกทั้ง การเดินพบปะประชาชน พบว่าประชาชนให้ความเชื่อมั่นใจ พปชร.ไม่ว่าจะเป็นกระแสของพรรค หรือตัวบุคล ซึ่งนายสมศักดิ์เชื่อว่าจะได้ ส.ส.ถึง 3 เขตเลือกตั้งพิจิตร และตนมั่นใจว่าคนพิจิตรจะเลือก พปชร.

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image