ที่มา | มติชนรายวัน หน้า 18 |
---|---|
เผยแพร่ |
แตกไลน์ ‘นารายา’ ชวนจิบน้ำชายามบ่าย ชมผ้าไทย
นารายา – นอกจากจะเป็นแบรนด์กระเป๋าผ้าสัญชาติไทย ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างประเทศแล้ว
นารายา (NaRaYa) ยังแตกไลน์ครอบคลุมธุรกิจ “ไลฟ์สไตล์” อย่างต่อเนื่อง
ล่าสุด จัดงานเปิดตัว “แฟลกชิพสโตร์” สาขาล่าสุด และ นารายา ที รูม (NaRaYa Tea Room) แห่งแรกในประเทศไทย ณ ชั้น G โซน สุขสยาม ไอคอนสยาม
วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ผู้ก่อตั้ง บจก. นารายณ์ อินเตอร์เทรด เผยว่า นิยามของนารายาคือ “สินค้าดีราคาไม่แพง” เป็นแบรนด์กระเป๋าสัญชาติไทย โดยคนไทย ที่เต็มไปด้วยความประณีต และความคิดสร้างสรรค์
“ในปีนี้นารายาเปิด แฟลกชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุด พื้นที่ 1,350 ตร.ม. โดยภายในร้านมีสินค้าแฮนด์เมดกว่า 3,500 รายการ ซึ่งเป็นงานฝีมือจากกลุ่มฝีมือแรงงานในชนบททั่วประเทศ เป็นการสนับสนุนให้เกิดการรวมตัวเพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชน” บิ๊กบอสแห่งนารายากล่าว และว่า
“นอกจากนี้ ยังได้เปิด ร้านชาในสไตล์นารายา ที่แรกในประเทศ นำเสนอเมนูเครื่องดื่ม อาทิ ชามะลิ, ชากุหลาบ เมนูของว่างไทย อย่าง กระทงทองพันชั่ง, ขนมปังปิ้งเนยนารายากับสังขยา, ข้าวเหนียวมูนมะม่วง, ข้าวตังหน้าตั้ง ฯลฯ”
อย่างไรก็ตาม นารายายังแนะนำผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ในแบรนด์เสื้อผ้า “เอแวนเจลิซ่า นารายา ซิลค์” ผ่านเสน่ห์ของผ้าไหมไทย ตลอดจนเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอีกด้วย
เรียกว่า “เอาใจ” นักช้อปแบบจัดเต็ม!