เปิดศักราชเวทีขาอ่อน ‘มิสแกรนด์’ เก็บตัวนางงาม 5 จว.ชายแดนใต้

มิสแกรนด์

เปิดศักราชเวทีขาอ่อน ‘มิสแกรนด์’ เก็บตัวนางงาม 5 จว.ชายแดนใต้

มิสแกรนด์  – ประเดิมต้นปีด้วยเวที “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์” ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ จัดงานแถลงข่าวการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ โดยมีสาวงามมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ปี 2013-2018 เข้าร่วมคับคั่ง

ณวัตน์ เผยว่า เวทีมิสแกรนด์เปิดกว้างสำหรับทุกคนที่มีความฝันและทำให้เป็นจริงได้ โดยปีนี้การประกวดยังคงความเข้มข้นเอาไว้เหมือนเดิม และที่พิเศษไปมากกว่านั้นคือผู้เข้าประกวดทั้ง 77 คน จะทำกิจกรรมเก็บตัวที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประกอบด้วย สงขลา สตูล ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส เป็นระยะเวลาประมาณ 10-12 วัน ซึ่งแฟนนางงามทุกคนไม่ควรพลาด

“ใครจะกลัวผมไม่สนใจ เพราะผมได้ลงไปสำรวจและทดสอบความปลอดภัยมาแล้ว ทั้งยังมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ประกอบกับผมมองว่าการจัดการประกวดนางงามควรให้ประโยชน์อะไรมากกว่าการประชันความงาม การไปเก็บตัวที่ภาคใต้คือการที่ผมนำโอกาส นำเศรษฐกิจไปมอบให้กับพี่น้องภาคใต้ เป็นการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน” ณวัฒน์กล่าวด้วยน้ำเสียงมั่นใจ

Advertisement

ด้าน วริษา แก้วเหมือน ผอ.กลุ่มบริหารยุทธศาสตร์สร้างความเข้าใจ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) กล่าวเสริมว่า สิ่งที่อยากจะนำเสนอผ่านสาวงามทั้ง 77 คน คือทำอย่างไรให้คนที่ติดตามได้ทราบว่าจังหวัดชายแดนภาคใต้มีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศที่สวยงามมากมาย และในปัจจุบันเยาวชนก็กลับมาพัฒนาบ้านเกิดจนเกิดการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงแต่เป็นพื้นที่ของคนแก่เท่านั้น ได้กลายเป็นพื้นที่ของคนรุ่นใหม่ด้วย ส่วนเรื่องของความปลอดภัยก็มีส่วนงาน กอ.รมน. ภาค 4 ส่วนหน้า คอยดูแลอยู่ และมีการดำเนินงานร่วมกันในทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชน ตอนนี้จึงพร้อมมากๆ สำหรับการเป็นเจ้าภาพ ที่สำคัญคืออยากนำเสนอเรื่องราวดีๆ ในพื้นที่ชายแดนใต้ผ่านสื่อต่างๆ ให้มากที่สุด

Advertisement

สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 รอบตัดสิน จัดขึ้นในวันที่ 13 กรกฎาคม ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติ ไบเทค บางนา และถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7 HD


 

ติดตามข่าวบันเทิงไลฟ์สไตล์ กับ Line@มติชนนิวเจน

เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image