สุดผวา! งูเหลือมเข้าอยู่ในกระบะ3วัน หาไม่เจอ ต้องจุดธูปไหว้ ถึงโผล่ (คลิป)

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ อาสาหงสกุล รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลืองูเหลือมเข้าไปภายในรถยนต์ที่จอดอยู่ลานจอดรถหอพักไวจินดา ซอยเทพกุญชร 24 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์จับงูเข้าไปให้ความช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุลานจอดพบ น.ส.ศริณญ์ฐิรา ภูผาเด็น อายุ 38 ปี ภรรยาของเจ้าของรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุรุ่นมิวเอ็กซ์สีขาว ทะเบียน กต-3489 ซึ่งเป็นรถที่แจ้งของความช่วยเหลือว่างูเข้าไปในเมื่อช่วงบ่าย แต่ทางกู้ภัยใช้เวลาหาพร้อมทั้งรื้อรถกว่า 4 ชั่วโมงก็หาไม่เจอ จนกระทั่งค่ำทางอาสาหงสกุล ได้แจ้งว่าเจอตัวงูแล้วให้ช่วยมาจับออกไปด้วย

ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันจับงูที่อยู่ในรถนั้น ด้านน.ส.ศริณญ์ฐิรา ภูผาเด็น อายุ 38 ปี ภรรยาของเจ้าของรถได้ธูปมาจุดที่หน้ารถพร้อมทั้งบอกว่าขอให้งูที่อยู่ในรถของตนเองออกมาด้วยความปลอดภัยและขอโชคลาภด้วย เพราะตนเจอคราบงูในรถตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมาจึงได้นำรถเข้าไปจอดเพื่อช่วยกันค้นหา แต่ก็หาไม่พบ และก็ให้กู้ภัยช่วยหาด้วยแต่ก็ยังไม่เจอตัวงู และไม่กล้าใช้รถ จนวันนี้ได้ขอความช่วยเหลือไปทางกู้ภัยให้มาช่วยดูอีกครั้งและทางแฟนก็ต้องรื้อรถหมดทั้งคัน จนเมื่อช่วงค่ำก็เจอตัวงูเป็นงูเหลือมตัวเล็กหลบซ่อนตัวอยู่ในรถจึงได้เรียกกู้ภัยมาช่วยนำออกอีกครั้ง ซึ่งตนเองก็ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เข้ามาช่วยเหลือเพราะตนมีลูกน้อยก็กลัวว่างูจะมากัดลูกของตนเอง

Advertisement


ข่าวรอบด้าน กับ Line@มติชนนิวส์รูม คลิกเป็นเพื่อนกัน ได้ที่นี่

Advertisement

เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image