ชื่นชมพยาบาลสาวรพ.ดังภูเก็ต จะไปเข้าเวร เจอนนท.ต่างชาติจยย.ล้มเจ็บหนัก รีบหยุดช่วย

น่าชื่นชม!พยาบาลสาว รพ.ดังภูเก็ตขับรถจะไปเข้าเวร เจอ นนท.แหม่มล้มจยย.เจ็บสาหัส รีบลงไปช่วยปฐมพยาบาลก่อนให้กู้ภัยส่งรพ.

เมื่อเวลา 18.10 น.วันที่ 22 เม.ย.ร.ต.อ.ณัฐธีร์ พิชิตชัยนิธิเมธ รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่านักท่องเที่ยวต่างชาติประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเองบริเวณถนนสายเหมืองเจ้าฟ้า-วิชิต ต.วิชิต อ.เมือง โดยมีพลเมืองดีได้ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล เพื่อรอหน่วยกู้ชีพรุดไปให้การช่วยเหลือ จากนั้นได้ประสานมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยรีบไปรับผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายเลี่ยงเมือง พบนักท่องเที่ยวสาวไม่ทราบชื่อ-สัญชาติและอายุนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีพลเมืองดี ทราบต่อมาคือ น.ส.จุฑารัตน์ สุวรรณมณี อายุ 24 ปี เป็นพยาบาลประจำตึกเด็ก รพ.สิริโรจน์ภูเก็ต ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ตกำลังให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีเลือดไหลตามร่างกายเป็นจำนวนมาก โดยมีหญิงสาวชาวต่างชาติอีก 1 คนให้การช่วยเหลืออยู่ข้างๆเช่นเดียวกัน

จากนั้นหน่วยกู้ชีพได้รุดมาถึงพร้อมกับนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.วชิระภูเก็ต ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 100 สีดำ ทะเบียน ขมท 143 ภูเก็ตล้มคว่ำอยู่กลางถนน ตรวจสอบมีร่องรอยล้มเป็นทางยาว เบื้องต้นคาดว่าผู้บาดเจ็บอาจไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบกับมีโค้ง ทำให้รถเกิดเสียหลักล้ม ร่างผู้บาดเจ็บกระแทกกับพื้นเข้าอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าวหรืออาจมีรถคู่กรณีเฉี่ยว ทำให้รถล้ม จนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image