‘ฮัดสัน-โอดอย’ เผยเอ็นร้อยหวายฉีกปิดฉากซีซั่นนี้ – ‘โซล่า’ อัปเดตเจ็บ ‘ก็องเต้’

Photo : Getty Images

คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย กองหน้าดาวรุ่งของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยืนยันด้วยตัวเองว่า หมดสิทธิการลงเล่นทุกนัดที่เหลือในซีซี่นนี้เรียบร้อยแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาด ในเกมที่เสมอกับเบิร์นลี่ย์ 2-2 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 22 เมษายน

ฮัดสัน-โอดอย แนวรุกอนาคตไกลวัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บจนลงไปกองกับพื้นในครึ่งแรก แม้จะพยายามฝืนเล่นต่อแต่ก็ไม่ไหว ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 41 โดยเดินกะเผลกออกจากสนามท่ามกลางการพยุงของสต๊าฟฟ์

“ผมโคตรเสียใจเลย ที่ต้องปิดฉากซีซั่นนี้ลงด้วยอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย จากนี้ไปต้องทำงานหนักและกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมในซีซั่นหน้าให้ได้!” ฮัดสัน-โอดอย เปิดใจผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

ด้านจานฟรังโก้ โซล่า ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเชลซีเองด็เอ่ยปากยืนยันในอาการบาดเจ็บของฮัดสัน-โอดอยด้วยเช่นกันว่า โชคร้ายจริงๆ อาการบาดเจ็บของเขาดูน่าเป็นห่วงมากๆ เราคงต้องรอตรวจเช็กร่างกายเขาอีกครั้งในวันถัดไปอีกครั้ง ก่อนจะสามารถบอกได้ว่าอาการของฮัดสัน-โอดอยนั้นหนักหนาแค่ไหน แต่โดยรวมนั่นดูไม่ดีเลย

Advertisement

นอกจากนี้โซล่ายังอัปเดตอาการบาดเจ็บของเอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวรับคนสำคัญที่ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งด้วยเช่นกัน

“ก็องเต้ถูกเข้าปะทะขณะพยายามเล่นเกมสวนกลับจนร่วงไปกองบนพื้นสนาม ซึ่งเขามีรอยฟกช้ำบริเวณซี่โครง แถมยังหายใจไม่สะดวกเท่าไร นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เปลี่ยนตัวออก แต่อาการของเขาโอเคนะ ไม่น่าเป็นห่วงเท่าไร” โซล่ากล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image