‘โดมิโน่ พิซซ่า’ ประกาศอัดฉีดกินพิซซ่าฟรี 10 ปี ให้นักกีฬาอีสปอร์ตมาเลเซียที่ได้เหรียญทองซีเกมส์

โดมิโน่ พิซซ่า ประกาศอัดฉีดรางวัลให้กับนักกีฬาอีสปอร์ตทีมชาติมาเลเซียที่สามารถคว้าเหรียญรางวัลในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ทำให้เกิดกระแสความสนใจอย่างมาก

โดนิมโน่ พิซซ่าจะให้นักกีฬามาเลเซียที่ได้เหรียญทองจากอีสปอร์ต กินพิซซ่าได้ฟรี 10 ปี และเหรียญเงินได้สิทธิ 5 ปี เหรียญทองแดง 2 ปี ซึ่งนักกีฬาจะสามารถรับพิซซ่าขนาดปกติได้ฟรีสัปดาห์ละ 1 ถาด ไปจนหมดกำหนดสัญญาที่ระบุไว้ข้างต้น

“นักกีฬาอีสปอร์ตทุกคน เราอยากให้พวกคุณรู้ว่าเราพร้อมที่จะสนับสนุนคุณ ด้วยการมอบพิซซ่าให้คุณและเพื่อนร่วมทีม 10 ปี ถ้าสามารถคว้าเหรียญทองซีเกมส์ได้ แสดงให้โลกเห็นว่า นักกีฬาอีสปอร์ตมาเลเซียชนะได้ทุกคน” โดมิโน่พิซซ่าโพสต์ในเฟซบุ๊ก

ซีเกมส์ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มีการชิงเหรียญรางวัลในกีฬาอีสปอร์ต โดยมี 5 เกมที่กำหนดในการแข่งขันครั้งนี้ ได้แก่ เกมบนพีซี DOTA 2 และ STARCRAFT 2, เกมผ่านมือถือ (อาทิ Razer Phone 2) อย่าง Mobile Legends: Bang Bang และ Arena of Valor (AOV) และ เกมคอนโซล Tekken 7

Advertisement

Esports athletes, we want to let you know that we're here to support you! ?? How? By giving you and your teammates up to…

โพสต์โดย Domino's Pizza Malaysia เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2019

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image