แม่เล่านาทีหนุ่มเคอร์รี่ถูกยิง แฉซ้ำหัวโจกสั่งกราดยิง ขู่ชาวบ้านห้ามช่วยคนเจ็บ จนตาย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ หุนตระณี รอง สว. (สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุกลุ่มวิน จยย.ทะเลาะวิวาท มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในซอยสุขุมวิท 103/1-2 แขวงและเขตบางนา กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 พ.ต.อ.นคร ทองพาณิช ผกก.สน.บางนา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุหน้าชุมชนซอยรุ่งเรือง 1 เจ้าหน้าที่พบศพนายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด พบบาดแผลฉกรรจ์ถูกยิงเหนือคิ้วขวาทะลุซ้าย สวมเสื้อสีส้ม กางเกงผ้าขายาวสีเทา ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่

พล.ต.ต.มงคลกล่าวว่า ได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย ถูกนำส่ง รพ.ไทยนครินทร์ ไปก่อนหน้า ส่วนสาเหตุและแรงจูงใจการก่อเหตุมาจากความขัดแย้งของวิน จยย. 2 กลุ่ม ระหว่างกลุ่มวินปากซอยสุขุมวิท 103/1-2 กับกลุ่มวินหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกันและมีปัญหาในเรื่องการขยายพื้นที่วิ่งวิน จยย.

Advertisement

พล.ต.ต.มงคลกล่าวต่อว่า เบื้องต้นพบว่าวิน จยย.ทั้ง 2 กลุ่ม ไม่รับอนุญาตให้วิ่ง เป็นวินผิดกฎหมาย สำหรับผู้ก่อเหตุตำรวจมีข้อมูลทั้งหมดแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผย หลังจากนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเรียกหัวหน้าวินจักรยานยนต์ทั้ง 2 กลุ่มมาให้ปากคำต่อไป

นางแดง จิตกระแส มารดาผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายกลับมาจากส่งของ ขณะนั้นอยู่ด้วยกันในบ้าน จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงคนไล่ตีกัน วิ่งกรูกันมา 50-60 คน ระหว่างนั้นลูกชายก็ชะเง้อไปดูจึงถูกลูกหลงกระสุนยิงเข้าบริเวณศีรษะล้มลงกับพื้น

Advertisement

ก่อนหน้านี้คู่อริทั้ง 2 กลุ่มมีเรื่องในซอยนี้ เคยไปตีกันหน้าวินมาก่อนหน้านี้แล้ว หลังจากนั้นก็เข้ามาในซอยเป็นร้อยคน ต่างคนต่างแรง ขัดแย้งกันมานาน ทั้งนี้ ภรรยาของลูกชายเพิ่งตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน ลูกชายเป็นคนขยันทำมาหากิน ทำงานเคอร์รี่มาได้ปีกว่าแล้ว ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุกับลูกของตน

นายนิกร แนมใส วินหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. วันนี้ วินกลุ่มตน และวินหน้าซอย 103/1-2 ทะเลาะวิวาทกัน จนเพื่อนๆ ในวินตนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ตนวิ่งหนีเข้ามาในซอยกิจรุ่งเรือง 1 เพื่อมาหลบในบ้าน แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายใช้อาวุธปืนยิงกราดเข้ามา 5-6 นัด กระทั่งนายวีรวัฒน์ที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ถูกลูกหลงเสียชีวิต

อ่าน เปิดคลิป ‘วินอุดมสุข’ ยกพวกตีวินอริกลางถนน เมินตำรวจระงับเหตุ

อ่าน วินจยย.ยิงกันเดือด เหตุเจ้าถิ่นเขม่นขาจรแย่งลูกค้า หนุ่มเคอรี่โชคร้ายถูกลูกหลงดับ

ขอบคุณที่มาข่าวสด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image