ไหม้ชุมชนวัดเสน่ห์ วอด2คูหา คาดไฟฟ้าลัดวงจร!

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ร.ต.อ.สถาพร ดวงศรี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเพลิงไหม้บ้านชุมชนวัดเสน่ห์ ตรงข้ามศูนย์ฝึกตำรวจภูธรภาค7 ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นชุมชนบ้านไม้เก่าปลูกติดกันหลายคูหา จึงรีบประสานหน่วยบรรเทาสาธารณภัย (ดับเพลิง) เทศบาลนครนครปฐม เข้าควบคุมเพลิงใช้เวลา 15 นาที สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ มีบ้านเลขที่ 590/26 มีนางธนันท์ธร กิมชัย อายุ 49 ปี อาศัยอยู่ และ 590/27 มี น.ส.จุไรพร ตั้งธนากาล อดีตข้าราชการบำนาญ อาศัยอยู่ ได้รับความเสียหาย คาดว่าไฟฟ้าลัดวงจร ต้องรอเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 มาตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

นางธนันท์ธร กิมชัย กล่าวว่า พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับลูกสาวและหลาน ช่วงเช้าก่อนแปดโมงได้ออกไปทำงานร้านขายยาในชุมชนสวนตะไคร้ ได้ปิดสวิตช์และถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าออกหมด ยกเว้นแต่ตู้เย็น ที่เสียบไว้ตลอดไม่เคยถอด บ้านดังกล่าวเป็นบ้านไม้เก่าปลูกมาหลายสิบปี ไม่รู้ว่าไฟไหม้ได้อย่างไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเกิดเหตุรถน้ำและรถดับเพลิง ไม่สามารถข้ามทางรถไฟได้เนื่องจากไม้กั้นตีลงมาแล้ว แต่ขบวนรถไฟได้จอดให้ เพราะเห็นว่าไฟกำลังลุกไหม้อย่างแรงและวิทยุประสานเจ้าหน้าที่ยกไม้กั้นขึ้น

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image