‘ลำไย ไหทองคำ’ เล่าประสบการณ์เล่นคอนเสิร์ตกลางป่าช้า!!

ความสำเร็จที่แลกมากับการสูญเสียชีวิตวัยรุ่น “ลำไย ไหทองคำ” นักร้องสาวหมอลำสุดเซ็กซี่ ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ

ภายใต้รอยยิ้ม สนุกสนาน เมื่อขึ้นยืนสง่าอยู่บนเวที น้อยคนนักที่จะรู้ถึงความทุ่มเท แรงกายแรงใจ ของนักร้องลูกทุ่งสาวคนนี้ ทางรายการตีสิบเดย์เลยอยากจะสานฝันให้ลำไยได้มาลองใช้ชีวิตวัยรุ่น จิบกาแฟ นั่งคาเฟ่

เลยพากันมาพูดคุยเรื่องราวชีวิตส่วนตัวกันในช่วงแฮงก์เอาต์กันถึงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ลำไยเผยชีวิตวัยรุ่นของตัวเองที่ไม่เคยได้ใช้เหมือนคนอื่นทั่วๆ ไป มีเพื่อนน้อย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพื่อนในวงดนตรีเดียวกัน ลำไยมีแต่เพื่อนผู้ชาย ทำให้ติดนิสัยห้าวๆ มาเสียเยอะ ไม่เคยได้ไปเที่ยวพักผ่อนเหมือนคนอื่นๆ ไม่เคยมีวันหยุด รับงานทั้งปี ใช้ชีวิตอยู่บนรถตู้ กินข้าว นอนหลับ แม้กระทั่งแต่งหน้าแต่งตัว เธอเป็นคนจัดสรรตัวเองทุกอย่าง

Advertisement

ไปเล่นคอนเสิร์ตมาทั่วสารทิศ เมื่อถามถึงประสบการณ์แปลกๆ เกี่ยวกับการไปเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆ เธอก็เล่าว่า เคยไปเล่นที่วัดวัดหนึ่งแถวภาคใต้ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องผีเป็นอย่างมาก เวทีจัดตั้งอยู่หน้าเมรุเลย ถัดไปก็เป็นป่าช้า ซึ่งจริงๆ แล้ววัดนี้ลำไยเคยไปมาแล้วสองครั้ง ครั้งแรกที่ไปมีคนมาเล่าตอนหลังว่าเห็นผู้หญิงใส่ชุดขาวมานั่งอยู่ตรงลำโพง  และยังเจอเหตุการณ์แปลกๆ ของเพื่อนร่วมวงที่บ้างก็รีบกลับ บ้างก็ไม่ยอมลงมาจากเวที และที่น่าขนลุกคือ ครั้งที่ไปเล่นล่าสุด ทราบมาว่าบริเวณแถวเวทีที่เล่นคอนเสิร์ตได้มีการนำศพเด็กมาฝังไว้เมื่อ 2-3 วันก่อนมาเล่นคอนเสิร์ตอีกด้วย

นอกจากนี้ทางรายการตีสิบเดย์ยังบุกไปถึงหลังเวทีคอนเสิร์ตของลำไย ไหทองคำ ไปดูเบื้องหลังชีวิตการทำงานของเธอที่ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจกันสุดพลังเลยทีเดียว ติดตามความสนุกทั้งหมดได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลาบ่ายสามโมง ทางช่อง 3HD หมายเลข 33

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image