ยิงน้องทำไม! คนใจร้ายใช้ปืนแรงดันสูง ยิงใส่ “เจ้ายักษ์ สุนัขเพศผู้”คอเป็นแผลลึก

เมื่อเวลา14.00น  วันที่19ส.ค.62 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังเจ้าของสุนัขได้ลงเฟซบุ๊กถามถึงคนที่ยิงสุนัขของตนเองว่า หมามันเลวร้ายขนาดนั้นเลยหรอวะ ขนาดลามไว้ทุกวันแล้วมันหลุดออกไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ถึงขั้นต้องยิงมันเลยหรอวะ แล้วก็ถ่ายบาดแผลของสุนัขลงไปด้วย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่ารายงานว่า ได้พบกับนางณัฐฐาพ ร หมื่นราษฎร อายุ56ปี อยู่บ้านเลขที่8 หมู่8 ตำบลสาลิกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เจ้าของสุนัข ขณะกำลังนำยามาใส่บาดแผลที่บริเวณใต้ลำคอด้านขวาลักษณะแผลเป็นรูกลมใหญ่ประมาณ1-2เซนติเมตร

จาการสอบถามเจ้าของสุนัขบอกว่า เมื่อวันที่16ส.คที่ผ่านมา ช่วงเย็น สุนัขของตนชื่อเจ้ายักษ์เพศผู้เป็นสุนัขพันธุ์โกลเด้นอายุ 1 เศษได้วิ่งหลุดจากที่ตนเองลามโซ่เอาไว้ ตามปกติทุกวันอยู่แล้ว แต่ก็ใส่ตะกร้อครอบปากไว้ทุกครั้ง ซึ่งได้วิ่งหลุดไปทางหลังบ้านประมาณ30นาที หลังจากนั้นตนเองก็ออกตามหาจนเจอแล้วนำกลับมาบ้าน แต่ตอนนั้นยังไม่ทราบว่าเจ้ายักษ์นั้นมีบาดแผล ผ่านไป2วัน จึงพบว่าเจ้ายักษ์มีบาดแผลจึงรู้ว่าเจ้ายักษ์ถูกคนใจบาปยิงมาเป็นรูจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนเองยืนยันได้ว่าสุนัขของตนไม่เคยไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร

หลังจากนั้นจึงได้ประสานไปยังกำนันเพื่อให้มาดูร่องรอยบาดแผล โดยทางกำนันระบุว่ารูกระสุนที่เกิดขึ้นนั้นคล้ายกับคนที่ยิงน่าจะใช้ปืนอัดแก๊สหรือปืนอัดลมขนาดแรง ที่สามารถใช้ยิงกับลูกแก้วได้ โดยย้อนกลับไปเมื่อปีก่อนก็เคยมีสุนัขถูกยิงลักษณะเดียวกัน แต่ครั้งนั้นลูกแก้วฝังติดอยู่ที่ตัวสุนัจจึงรู้ว่ามีคนใจบาปแอบยิง ซึ่งหลังจากนี้จะได้ออกหาข่าวว่าใครที่ใช้ปืนลักษณะแบบนี้ในหมู่บ้าน เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image