ชาวเน็ตแห่ติด #ไม่สนิทอย่าติดหมี หลัง ‘แพทริเซีย’ ยันสัมพันธ์ ‘โน้ต’ แค่คนรู้จัก

บอกเลยว่าข่าวคราวความรักของอดีตคู่หวาน พีช พชร- แทริเซีย ขณะนี้กำลังตกเป็นประเด็นที่ประชาชนส่วนใหญ่ให้ความสนใจเป็นอย่าง โดยเฉพาะเมื่อฝ่ายพีช ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุรักร้าวแบบกลั้นน้ำตา ยิ่งทำให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นสนใจแบบทั่วบ้านทั่วเมือง

และในขณะเดียวกันคนก็รอจะฟังความจริงจากปากของฝ่ายหญิงอยู่ไม่น้อย ซึ่งแพทริเซียไม่ปล่อยให้รอนาน เพราะวันนี้(22 ส.ค.) เจ้าตัวมาร่วมงานฉลองเปิดแฟล็กชิพสโตร์ บิวตี้ เจมส์ แห่งใหม่อย่างเป็นทางการพร้อมเปิดตัวเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่นพิเศษ ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เจ้าตัวจึงเปิดใจถึงสาเหตุรักร้าวกับหนุ่มพีชท่ามกลางกองทัพหนักข่าว โดยสาวแพทได้ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์กับ “โน้ต วิเศษ” ว่า ไม่ได้สนิทกัน แค่ฐานะคนรู้จักเท่านั้น ยืนยันว่าโน้ต ยังไม่ได้จีบ และไม่ได้นอกใจพีช ยืนยันว่า โน้ต เป็นแค่คนรู้จักกัน ส่วนเรื่องอีโมจิหมีนั้น ยอมรับว่า แซวกันจริง แต่ในฐานะเพื่อน และยอมรับว่าไม่เหมาะสม แต่ไม่มีอะไรเกินเลย หมี คือการแซวพี่โน้ต ในฐานะเพื่อน ส่วนจะคุยกับโน้ตไหมนั้น เรื่องอนาคตยังตอบไม่ได้

ทั้งนี้ ภายหลังการเปิดใจสัมภาษณ์เสร็จสิ้นลง ชาวเน็ตก็ต่างออกมาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ต่างติดแฮชแทก #แพทริเซีย ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ และต่างแห่แชร์ภาพ อีโมจิหมี พร้อมติดแฮชแทก #ไม่สนิทอย่าติดหมีจำนวนมาก

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image