‘ปภัสรินทร์’ จี้พรรคอนาคตใหม่ออกมาขอโทษ โวยทำสร้างความเสียหายต่อตระกูล

“ปภัสรินทร์” อดีตสมาชิกอนาคตใหม่ จี้พรรคออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ หลังถูกเชือดทางการเมือง ทำเสียหายส่งผลกระทบต่อตระกูล

เมื่อ‪เวลา 10.30 น.‬ วันที่ 27 กันยายน ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นางปภัสรินทร์ ชาตรีธีรสวัสดิ์ อดีตสมาชิกพรรคพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมาติดตามความคืบหน้าการยื่นหนังสือลาออกสมาชิกพรรค หลังยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรค พร้อมให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อจากบุคคลใดของพรรค เพื่อขอโทษกรณีกรรมการบริหารพรรคตั้งคำถามในลักษณะกล่าวหาว่าตนเคยใส่ร้ายป้ายสีนายไพรัฎฐโชติก์ จันทรขจร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 พรรคอนาคตใหม่ และพยายามล็อบบี้สมาชิกพรรคเพื่อให้เลือกตนเองเป็นผู้สมัคร โดยเหตุเกิดในเวทีการสรรหาผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่เมื่อวันที่ 15 กันยายน ดังนั้นการที่นางอมรรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่ ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 18 กันยายน ว่าได้มาทำความเข้าใจกับตนเองในเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงและวันนี้ตนก็ยังคงรอคำตอบจากการกระทำของกรรมการบริหารพรรคทั้ง 6 คน โดยวันนี้ได้นำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มายืนยันและส่วนตัวกำลังปรึกษาทนายในเรื่องการฟ้องหมิ่นประมาทกับกรรมการบริหารพรรคทั้ง 6 คน

“ไม่มีใครหรือพรรคส่งใครมาทำความเข้าใจในเรื่องนี้เลย วันนี้ดิฉันยังรอคำตอบจากพวกคุณ สิ่งที่คุณกระทำทำให้ประชาชนเขต 5 เข้าใจผิด ดิฉันรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย พรรคอนาคตใหม่พูดเสมอว่าการเป็นนักการเมืองการทำทุจริตนั้นเป็นเรื่องใหญ่ แต่วันนี้ดิฉันถูกกล่าวหาจากการกระทำของพวกคุณ ครอบครัวเดือดร้อน วงตระกูลเสียหาย พี่น้องก็จะลงเลือกตั้งท้องถิ่น ก็อยากให้พรรคออกมาชี้แจง มาขอโทษเพื่อให้เกิดความเป็นธรรม ดิฉันไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใครเหมือนใครบางคนของพรรคที่กำลังทำร้ายดิฉันอยู่ ที่ยังต้องรอคำตอบและต้องการให้พรรคขอโทษอย่างเป็นทางการเพราะมีคำถามจากประชาชนว่า ดิฉันได้ทำแบบนั้นจริงอย่างที่ถูกตั้งคำถามหรือไม่ เรื่องนี้ถ้าเกิดกับผู้หญิงตัวเล็กๆ ก็คงจบไปแล้ว แต่ดิฉันเป็นคนต้นทุนสูง” นางปภัสรินทร์ กล่าว

นางปภัสรินทร์ กล่าวอีกว่า ก่อนวันประชุมเพื่อเลือกผู้สมัครของพรรค ผู้อำนวยการพรรคได้ไปทาบทาม ยืนยันว่าเป็นการคัดเลือกเพื่อโปร่งใส แม้ตนจะสอบถามว่ามีคนของพรรคอยู่แล้วหรือไม่ ซึ่งตนก็พร้อมที่จะถอนตัวถ้ามีคนของพรรคอยู่แล้ว การที่ตนยังเรียกร้องให้พรรคขอโทษเป็นเพราะไม่สนว่านายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จะรวยขนาดไหน แต่ต้องการความเป็นธรรมและอยากเห็นกระบวนการที่พรรคอ้างเรื่องประชาธิปไตย

Advertisement

อย่างไรก็ตาม นางปภัสรินทร์ ยืนยันว่ามีพรรคการเมืองเข้ามาทาบทามหลังไม่ได้รับการเสนอชื่อลงสมัครเขต 5 นครปฐม ในนามพรรคอนาคตใหม่ แต่ก็ได้ปฏิเสธเนื่องจากหากจะไปสังกัดพรรคใดก็คงไม่ทันกับการที่จะลงสมัครที่คาดว่าจะมีการเลือกตั้งในเร็วๆนี้ แต่ต้องการจะเคลียร์ตัวเองเพื่อสร้างความเข้าใจ สำหรับการที่ญาติพี่น้องจะลงสมัคร และความโปร่งใสในฐานะที่ตนทำธุรกิจด้วย อย่างไรก็ตามในการเลือกตั้งเขต 5 นครปฐม ที่ไม่ได้ลงสมัคร ก็ไม่ได้มีความคิดที่จะเทคะแนนให้กับพรรคการเมืองอื่น เพราะตนไม่ได้เป็นคนที่มีนิสัยอาฆาต

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image