ได้ลุ้นแชมป์! ‘โจซิมาร์’ ซัดเบิ้ล ‘สิงห์เจ้าท่า’ เตะเกมตกค้างถล่ม ‘สวาดแคท’ 3-0 จี้หัวตารางแค่2แต้ม

“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟ.ซี. ขยับไล่จี้ทีมหัวตารางเหลือเพียง 2 แต้มเท่านั้น หลังเปิดรังเตะเกมตกค้าง ไล่ถล่ม “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-0 ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 27 ที่แพท สเตเดียม คลองเตย เมื่อวันที่ 27 กันยายน

เกมนี้เป็นเกมตกค้างที่เลื่อนมาจากเหตุการณ์ฝนถล่มหนักจนไม่สามารถแข่งขันต่อได้เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา โดยในเกมนี้ทางด้านของ อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ชทีมชาติไทยชาวญี่ปุ่นได้เดินทางเข้ามาชมเกมการแข่งขันที่สนาม เพื่อติดตามฟอร์มนักเตะไทยด้วย

เกมครึ่งแรก การท่าเรือ พังประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 22 จากจังหวะที่ นิติพงษ์ เสลานนท์ โยนบอลให้ โจซิมาร์ โรดริเกวซ ขึ้นโชกสะบัดบอลพุ่งเสียบใต้คานเข้าไป จากนั้นนาทีที่ 28 โจซิมาร์ โรดริเกวซ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงล่อเป้าให้สิงห์เจ้าท่าขยับสกอร์หนีเป็น 2-0

Advertisement

ครึ่งหลังนาทีที่ 73 เอเลียส ดอเลาะ กองหลังทีมการท่าเรือไปดึง เบอร์นาร์ด อองรี ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้ทีมนครราชสีมาได้จุดโทษทันที แต่ปรากฏว่า เบอร์นาร์ด อองรี ลุกขึ้นมารับหน้าที่ยิงไปติดเซฟของ วรวุฒิ ศรีสุภา นายด่านเจ้าถิ่นล้มตัวรับเอาไว้ได้

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 80 นครราชสีมา เหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ กฤษดา เหมวิพัฒน์ พุ่งเสียบฟาวล์ใส่ นิติพงษ์ เสลานนท์ ทำให้ผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป ต่อมานาทีที่ 84 การท่าเรือ ได้ประตูที่ 3 จาก เซร์คิโอ้ ซัวเรซ ตามซัดดาบสองตุงตาข่าย

จบเกม การท่าเรือ เอฟ.ซี. เปิดรังถล่มชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-0 ทำให้ การท่าเรือ เก็บเพิ่ม 3 แต้ม โดยลงเตะไปแล้ว 27 นัด มี 49 แต้ม รั้งอันดับ 3 ต่อไป แต่ขยับไล่จี้ทีมจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และรองจ่าฝูง สิงห์ เชียงราย เอฟซี เหลือเพียง 2 แต้มเท่านั้น

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image