‘โปรไบรท์-น้องอิ่ม’ แชมป์ทิพย์ เลดี้ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ สนามสุดท้าย

การแข่งขันกอล์ฟสตรี วันเดย์ทัวร์ รายการแรกและรายการเดียวของประเทศไทย “ทิพย์ เลดี้ กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019″ครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นสนามที่ 4 ของปี จัดโดยบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ชิงรางวัลเงินสดรวมกว่า 250,000 บาท กรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ทิพย์ เลดี้ ที่ให้มากกว่าประกันชั้น 1 ที่ สนามกอล์ฟ ยูนิแลนด์ แอนด์ คันทรี คลับ จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม

สนามนี้ยังคงได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมอีกครั้งจากบรรดานักกอล์ฟมือโปร และมือสมัครเล่นทำให้บรรยากาศการแข่งขันเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า และผลการชิงชัยในวันนี้ปรากฏว่าแชมป์สนามที่ 4 ของปีตกเป็นของ “โปรไบรท์” ภิญญาดา คุวานันท์ คว้าแชมป์ไปครองด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พารวม 67 ส่วน ตรีฉัฐ จีนกลับ คว้าอันดับ 2 ที่สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 68 อันดับ 3 จรรยา มรกตพรรณ คว้าไปครอง ด้วยผลงาน 3 อันเดอร์พาร์ 69, อันดับ 4 กมลวรรณ เหลื่อมศรี สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 69 ร่วมกับ อรกนก สร้อยสุวรรณ และ พิมล์ชนก กาวิล ที่ทำผลงานเท่ากัน

ขณะที่ประเภทนักกอล์ฟสมัครเล่น “น้องอิ่ม” ภัทรรัตน์ รัตนวรรณ แชมป์เก่า ผงาดคว้าแชมป์สนามนี้ไปครองได้สำเร็จเป็นครั้งที่ 2 ด้วยสกอร์ดีสุด 1 โอเวอร์พาร์ 73 ส่วนอันดับที่ 2 เป็นของ บุษปภาพร สุขเดิม สกอร์ 3 โอเวอร์พาร์ 75 และ อุษณี อุดคำเที่ยง ทำสกอร์ได้ 8 โอเวอร์พาร์ รวม80 คว้าอันดับ 3 ไปครอง

Advertisement

สำหรับพิธีปิดการแข่งขันได้รับเกียรติจากนางวิชชุดา ไตรธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสื่อสารองค์กร และวซีเอสอาร์ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศ โดยแชมป์ประเภทนักกอล์ฟอาชีพ สนามที่ 4 โปรไบรท์ ภิญญาดา คุวานันท์ คว้าไปครองรับเงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ จากบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และรับกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ทิพย์ เลดี้ส์ ที่ให้มากกว่าประกันชั้น 1 จากบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ส่วนแชมป์ประเภทนักกอล์ฟสมัครเล่น น้องอิ่ม ภัทรรัตน์ รัตนวรรณ คว้าถ้วยรางวัลเกียรติยศ จากบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) พร้อมกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ ทิพย์ เลดี้ส์ ที่ให้มากกว่าประกันชั้น 1 จากบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) นอกจากนี้ คุณวิชชุดา ไตรธรรม ยังมอบรางวัลพิเศษ เงินสดมูลค่า 5,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และได้ทำเซอร์ไพร์ส มอบรางวัลพิเศษ TIP Golf ประกันภัยสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ ความคุ้มครองสูงสุด 500,000 บาท จำนวน 2 รางวัล

Advertisement

รวมถึงมอบรางวัลพิเศษอื่นๆ จำนวนมากให้กับโปรสาว ที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ด้วย พร้อมกันนั้นได้ร่วมแสดงความยินดีกับนักกอล์ฟทุกคนที่รับรางวัล และขอบคุณนักกอล์ฟทุกคนที่รวมพลังทำให้การจัดงานครั้งนี้ประสบความสำเร็จด้วยดีได้รับเสียงชื่นชนอีกครั้ง

นางวิชชุดากล่าวว่า กิจกรรมดีๆแบบนี้พร้อมร่วมมือกับทางบริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ผู้จัดการแข่งขันให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่าอนาคตอันใกล้นักกอล์ฟหญิงของไทยอีกหลายคนจะก้าวขึ้นมาสู่เส้นทางอาชีพและสามารถสร้างชื่อเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกได้อีกอย่างแน่นอน ซึ่งนักกอล์ฟที่สนใจสามารถติดตามข้อมูล ได้ทาง www.topform2014.com หรือ เฟสบุ๊คแฟนเพจ TIP LADY GOLF CHALLENGE

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image