เอเซอร์เปิดตัว ConceptD รุกตลาดดิจิทัลคอนเทนต์ครีเอเตอร์

เอเซอร์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์ภายใต้แบรนด์ ConceptD รุกตลาดใหม่ “ดิจิทัลคอนเทนต์ครีเอเตอร์” ครบไลน์ด้วยเดสก์ท็อป โน้ตบุ๊ก มอนิเตอร์ ในดีไซน์ล้ำสมัย จัดเต็มสเปกและเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการแสดงผล การันตีความแม่นยำของค่าสีด้วย Delta E ที่น้อยกว่า 1, ความเงียบของพัดลม AeroBladeTM 3D ที่ลดเสียงรบกวนในระดับต่ำกว่า 40dB

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในการเปิดตัวแบรนด์ ConceptD ในประเทศไทยนี้ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊ก จอมอนิเตอร์ และแว่น VR ตระกูล Windows Mixed Reality สำหรับกลุ่มดิจิทัลคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ที่มีการใช้งานอุปกรณ์ที่มีความเฉพาะด้าน และบ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้ใช้งาน ปัจจุบันคอนเทนต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแอนิเมชั่น 2D 3D Mobile game, Visual Ad, Graphic Design, retouching มีความหลากหลายมากขึ้น ข้อมูลจากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เผยว่า อุตสาหกรรมดิจิทัลคอนเทนต์ไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปี 2561 ที่ผ่านมา มีมูลค่าราว 27,000 ล้านบาท เติบโตเฉลี่ยไม่ต่ำกว่าปีละ 10% ที่มาจากทั้งฝั่งผู้สร้างงาน ผู้ประกอบการ และความพร้อมของตลาดที่ถูกขับเคลื่อนโดยกระแสนิยม

เอเซอร์มองเห็นการเติบโตในกลุ่มอุตสาหกรรม ความต้องการเครื่องมือในการสร้างผลงานของครีเอเตอร์ ที่จะต้องผลิต และนำเสนอผลงานได้อย่างเสถียร ถูกต้อง เช่นการ Retouch Render การใช้งาน illustrator, photoshop ความแม่นยำของเฉดสีเป็นสิ่งจำเป็นที่สุดสำหรับงานออกแบบ นอกจากนี้ บรรยากาศในการทำงานที่ผู้สร้างสรรค์งานส่วนใหญ่ต้องการความเงียบปราศจากเสียงรบกวน ConceptD มองเห็นความสำคัญเหล่านี้ ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การันตีเรื่องความแม่นยำของค่าสี สำหรับมอนิเตอร์ในทุกแพลตฟอร์มด้วยการแสดงผลด้วยค่า Delta E ที่น้อยกว่า 1 ที่จำเป็นอย่างยิ่งกับงานสาย Photoshop, illustrator หรือความเงียบของพัดลม AeroBladeTM 3D ที่ลดเสียงรบกวนในระดับต่ำกว่า 40dB หรือเทียบเท่าระดับเสียงในห้องสมุด นอกจากนี้ ในการทำงานของนักออกแบบเวลาเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นบริการหลังการขายจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้ผู้ใช้งานเกิดความมั่นใจในแบรนด์ ด้วยบริการ On Site Service ให้กับผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของ ConceptD ถึง 3 ปีด้วยกัน

สัมผัสตัวจริง เครื่องจริงของครีเอเตอร์ได้ที่ Banana Store แฟชั่น ไอส์แลนด์, IT City สยามพารากอน, MINE By JIB เซ็นทรัล พระราม 2 และช่องทางออนไลน์ของ Banana IT, IT City และ JIB พร้อมกันปลายเดือนธันวาคม 2562 นี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image