ดังสายฟ้าแลบ! แฟน ‘หงส์แดง’ แห่ตามไอจีนางแบบสุดเซ็กซี่ญี่ปุ่น หลังชื่อเหมือน ‘มินามิโนะ’

กลายเป็นคนดังเพียงสายฟ้าแลบชั่วข้ามคืนสำหรับ คิริ มินามิโนะ นางแบบสาวกราเวียสุดเซ็กซี่ชาวญี่ปุ่น ซึ่งดันมีชื่อไปเหมือนกัน ทาคุมิ มินามิโนะ นักเตะทีมชาติญี่ปุ่น ซึ่งเพิ่งย้ายจากทีม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในลีกออสเตรียไปร่วมทีมลิเวอร์พูล ทำให้อินสตาแกรมของเธอมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นภายในเวลาอันรวดเร็ว

แฟนหงส์แดงจำนวนมากเข้าใจผิดว่า คิริ มินามิโนะ เป็น ทาคุมิ มินามิโนะ เพราะมีชื่อเหมือนกัน จนส่งข้อความเข้าไปทักทายนางแบบสาวญี่ปุ่นในโซเชี่ยลมีเดียกันอย่างมาก ซึ่งบางคนก็ไม่รู้จริงๆ ว่า เธอคือนางแบบ แต่บางคนก็รู้ว่า เธอเป็นนางแบบ แต่ก็อาศัยจังหวะทักเข้าไปมา จนกลายเป็นที่โด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

จากความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น ทำให้ คิริ มินามิโนะ ได้รับความสนใจจากแฟนบอลเพิ่งขึ้นทันที และทำให้เธอเริ่มหันมาสนใจกีฬาฟุตบอลแบบจริงจัง พร้อมกับกลายเป็นแฟนบอลทีมลิเวอร์พูลแบบไม่ทันได้ตั้งตัว และเริ่มศึกษาข้อมูลของทีมหงส์แดง จนเกิดความประทับใจอย่างมากอีกด้วย

สำหรับ คิริ มินามิโนะ เป็นนางแบบสาวกราเวียสุดน่าเซ็กซี่ชาวญี่ปุ่น โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอชื่อว่า minaminokiri มียอดผู้ติดตามแล้วกว่า 47,000 คน ขณะที่ ทาคุมิ มินามิโนะ เป็นนักเตะชาวญี่ปุ่น วัย 24 ปี และเพิ่งย้ายจากทีมเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีมลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 7.25 ล้านปอนด์

Advertisement

View this post on Instagram

A post shared by 南野きり(みなみの きり) (@minaminokiri) on

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image