ห้าวจัด! ‘ฮิเมเนซ’ โวพร้อมพา ‘วูล์ฟส์’ บุกดับซ่า ‘ลิเวอร์พูล’ เหมือนเกมพลิกตบเรือคว่ำ

Photo-Getty Images

ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าตัวเก่งของวูล์ฟแฮมป์ตัน โชว์ความมั่นใจพร้อมพาต้นสังกัดเป็นสโมสรแรกที่บุกโค่น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ โดยเจ้าตัวกำลังคึกคะนองหลังจากช่วยให้ต้นสังกัดแซงชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เหลือ 10 คน 3-2 ทั้งที่วูล์ฟส์ตกเป็นรองก่อน 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 27 ธันวาคมที่่ผ่านมา

ฮิเมเนซ ยิง 1 ประตูใส่แมนฯ ซิตี้ ช่วยให้วูล์ฟส์ตีเสมอเป็น 2-2 ในนาทีที่ 82 ก่อนที่อีก 7 นาทีต่อมาฮิเมเนซจะจ่ายบอลให้โดเฮอร์ตี้ จะซัลโวให้วูล์ฟส์แซงชนะไปอย่างสุดระทึก 3-2 ดับฝันการโกยแต้มป้องกันแชมป์ของแมนฯ ซิตี้ไปโดยปริยาย

ฮิเมเนซ กล่าวเปิดใจถึงการโกงตายในแมตช์นี้ว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการคัมแบ๊กหลังโดนยิงใส่ถึง 2 ประตู โดยเฉพาะการเจอกับทีมอย่างแมนฯ ซิตี้ แต่แม้จะเป็นงานหนัก แต่ด้วยหัวใจและจิตวิญญาณของการเป็นนักฟุตบอล ทำให้เชื่อมั่นว่าเราสามารถคว้าโอกาสและชนะได้ การเจอกับแมนฯ ซิตี้เป็นเกมที่ยากจริงๆ แต่เราสามารถเอาชนะพวกเขาทั้ง 2 แมตช์ในซีซั่นนี้ น่าตื่นเต้นและมีความสุขสุดสุดเลย

และเมื่อฮิเมเนซถูกถามถึงความมั่นใจสำหรับเกมต่อไปที่จะต้องบุกเยือนลิเวอร์พูลในคืนวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคมนี้ ว่าจะสามารถบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้เจ้าถิ่นถึงแอนฟิลด์ได้หรือไม่ ฮิเมเนซตอบว่า “ทำไมจะทำไม่ได้ล่ะ แน่นอนว่าคงเป็นเกมที่ยาก แต่พวกเราก็รู้ดี (พร้อมลุย)”

Advertisement

ปัจจุบัน วูล์ฟส์มี 30 คะแนนจาก 19 นัด (ชนะ 7 เสมอ 9 แพ้ 3) รั้งอันดับ 5 ของตาราง และมีแต้มตามหลังทีมอันดับ 4 อย่างเชลซีเพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น ส่วนลิเวอร์พูลกำลังสยายปีกบินลิ่วในตำแหน่งจ่าฝูง โดยมี 52 คะแนนจาก 18 นัด (ชนะ 17 เสมอ 1 แพ้ 0)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image