เพราะการให้คือความสุข ‘รักษ์ไทย แชริตี้ คอนเสิร์ต’ ช่วยเด็กด้อยโอกาส

เพราะการให้คือความสุข ‘รักษ์ไทย แชริตี้ คอนเสิร์ต’ ช่วยเด็กด้อยโอกาส

เป็นระยะเวลากว่า 30 ปีแล้วที่ “มูลนิธิรักษ์ไทย” ทำงานเพื่อสร้างชุมชนที่แข็งแรงและช่วยเหลือผู้เปราะบาง ในประเด็น 5 ด้าน คือการส่งเสริมสุขภาพและป้องกันเชื้อ HIV, การส่งเสริมด้านการศึกษา, การส่งเสริมธุรกิจชุมชนและการส่งเสริมด้านอาชีพ, การจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และการช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติ และด้วยเป็นปีพิเศษครบรอบ 30 ปี มูลนิธิจึงจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล “รักษ์ไทย แชริตี้ คอนเสิร์ต, แอคท์ วี แคร์ ฟอร์ เดอะ ฟิวเจอร์” เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสจากทั่วประเทศ ณ โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ โดยมีบรรดาเซเลบริตี้ใจบุญตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ดร.อริสรา กำธรเจริญ, ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล, สิดารัศมิ์ พุทธินันทน์ และ ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์

เด็กๆจากศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาทักษะชีวิตลูกแรงงานข้ามชาติ

เซเลบริตี้ใจบุญ สุมณี คุณะเกษม เผยด้วยรอยยิ้มว่า คอนเสิร์ตการกุศลของมูลนิธิรักษ์ไทย เรียกได้ว่าตั้งตารอคอยก็ว่าได้ เพราะศิลปินที่มาร่วมร้องเพลงในคอนเสิร์ตล้วนอยู่ในระดับแนวหน้าและมีความน่าสนใจ เหมือนได้พาเราย้อนไปในสมัยก่อน นั่งฟังเพลงดังจากภาพยนตร์และเพลงดังจากละครเวที แต่ที่สำคัญที่สุดคือมูลนิธิรักษ์ไทยนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศให้ได้พัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นได้

สุมณี คุณะเกษม เซเลบริตี้ใจบุญ

ขณะที่ แพท-สุธาสินี พุทธินันทน์ ศิลปินหลักในคอนเสิร์ตครั้งนี้ กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ตั้งแต่ได้รับการติดต่อ แพทเตรียมตัวอย่างเต็มที่ รับรองว่าทุกบทเพลงจะมีความพิเศษอย่างแน่นอน

สุธาสินี พุทธินันทน์

นับว่าเป็นคอนเสิร์ตแห่งความสุขที่ทุกคนได้ร่วมเป็น “ผู้ให้” และสร้างความฝันให้กับเด็กๆ ต่อไป

Advertisement
สุพรทิพย์ ช่วงรังษี

สอบถามข้อมูลได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image