“ราชภัฏอยุธยา”จัดแฟลชม็อบไล่เผด็จการ “ราชภัฎยะลา”เอาด้วย ชูสามนิ้ว ไม่เอาอยุติธรรม

แฟลชม็อบราชภัฏอยุธยาขับไล่เผด็จการจงพินาศ ใครฆ่าประชาธิไตย
เมื่อเวลา16.00 น. วันที่ 2 มี.ค. ที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา บริเวณสนามหน้า อาคาร2 มีกลุ่มนักศึกษาของมหาวิทยาลับราชภัฏ ร่วมกิจกรรม แฟลชม็อบ ใครฆ่าประชาธิปไตย #ราชภัฏอยากงัดกับสลิ่ม
กลุ่มนักศึกษา ร่วมกันเขียนผ้า แผ่นป้ายแสดงออกทางการเมือง แสดงจุดยืนของนักศึกษาที่มีต่อการบริหารประเทศของรัฐบาล โดยมีกลุ่ม ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นปราศรัยแสดงความคิดเห็นการทำงานของ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรี
โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ทั้งในและนอกเครื่องแบบคอยดูแลความสงบเรียบร้อย พร้อมกับคณะอาจารย์ ได้เฝ้าการจัดกิจกรรมของนักศึกษาอย่างใกล้ชิด
จากนั้นกลุ่มนักศึกษาได้ร่วมกันแสดงพลังชูสามนิ้ว ซึ่งเป็นการแสดงถึงการต่อต้านการรัฐประหาร พร้อมกับส่งเสียงเผด็จการจงพินาศ
จากนั้นกลุ่มนักศึกษาทั้งหมดได้ร่วมกันทำความสะอาดบริเวณที่มีการจัดกิจกรรมแล้วแยกย้ายกันกลับโดยจะมีการนัดหมายการจัดกิจกรรมอีกครั้ง
เวลาเดียว ที่ จ.ยะลา ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา กลุ่มนักศึกษาได้รวมตัวกัน แสดงพลังหนุนประชาธิปไตย โดยมีการอ่านแถลงการณ์ของนักศึกษา มีการเล่นดนตรี อ่านบทกวีที่มีความหมายเกี่ยวกับการเรียกร้องความยุติธรรม และชูสามนิ้ว ไม่เอาเผด็จการอีกด้วย

 

 

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image