เรียงคนมาเป็นข่าวสเปเชียล โดย คุณอ้อ : วันอาทิตย์ที่8มีนาคม2563

⦁….สุกรี เจริญสุข อดีตคณบดีวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล หลังจากพ้นตำแหน่งมาแล้วได้มุ่งมั่นกับการปลูกดนตรีไว้ในหัวใจของเยาวชนและคนไทย มีโรงเรียนดนตรี มีหลักสูตรดนตรีสำหรับเด็ก มีการสอน มีการแสดง และอื่นๆ อาจารย์สุกรีโชคดีมีลูกชายลูกสาวที่มีฝีมือทางดนตรีเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการช่วยเหลือ มีภรรยายืนเคียงข้าง นอกจากนี้ โรงเรียนสอนดนตรีเอื้อมอารีย์ ซึ่งเป็นโรงเรียนดนตรีมุ่งเน้นไปที่เครื่องดนตรีคลาสสิก
และอะคูสติก ยังมีครูทางด้านดนตรีที่มากด้วยประสบการณ์ จบการศึกษาทางด้านดนตรีโดยตรง จากมหาวิทยาลัยดนตรีชั้นนำของประเทศและต่างประเทศ และผ่านการคัดเลือกทั้งทางด้านการปฏิบัติ ทางด้านทฤษฎี และจิตวิทยาในการสอน โรงเรียนแห่งนี้เปิดสอนมาแล้วกว่า 20 ปี มีสาขาเดียว ตั้งอยู่ที่พุทธมณฑลสาย 2 ซอย 33 วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม เวลา 09.59 น. อาจารย์สุกรีนิมนต์หลวงพ่อวันชัย วัดหนองงูเหลือม ทำพิธีเจิมเสาเอก “Aum-Aree House” ที่โรงเรียนสอนดนตรีเอื้อมอารีย์ Aum-Aree บรรดาพรรคพวกที่รักไปให้กำลังใจบ้านหลังใหม่ของเอื้อมอารีย์ ที่เป็นห้องเรียนเด็ก 0-3 ขวบที่สมบูรณ์ ชั้นบนจะเป็นห้องแสดงดนตรีประมาณ 50-80 คน ซึ่งจะเป็นพื้นที่ใหม่สำหรับคนรักดนตรีและเสียงเพลง ออกแบบโดยศิลปินแห่งชาติ ชาตรี ลดาลลิตสกุล ถือเป็นการเปิดพื้นที่ดนตรีอีกแห่งที่น่าสนใจ
⦁⦁⦁⦁⦁⦁

⦁….มูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา เปิดรับสมัครนักเรียนที่ต้องการเรียนต่อชั้น ม.1, ม.4 หรือ ปวช. มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อรับทุนการศึกษาประจำปี 2563 โดยสามารถดาวน์โหลดรายละเอียดโครงการและใบสมัครเพื่อขอรับทุนการศึกษาได้ที่ https://powermag.kingpower.com/ vichaisrivaddhanaprabha ส่งเอกสารใบสมัครทางไปรษณีย์ถึง มูลนิธิ วิชัย ศรีวัฒนประภา เลขที่ 8 ถนนรางน้ำ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 ตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายน 2563
⦁⦁⦁⦁⦁⦁

⦁….คุณพราว-พราวพุธ ลิปตพัลลภ บอสใหญ่ พราว เรียลเอสเตท ใจตุ๊มๆ ต่อมๆ จัดงานพรีเซลขายโครงการหรูช่วงเศรษฐกิจ เจอโควิด ขวิดซ้ำแบบพอดิบพอดี แต่งานที่จัดขึ้นที่ Gaysorn Urban Resort 29 กุมภาพันธ์ และ 1 มีนาคม วันก่อน ผ่านไปได้ด้วยดี โปรเจ็กต์หรู “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” ที่จับมือกับเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก อย่าง อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรู๊ป บนที่ดินผืนงาม แปลงสุดท้ายติดทะเลใจกลางเมืองหัวหิน ได้รับการตอบรับดีเป็นพิเศษ วันแรกขายได้ 5 ห้อง 100 ล้านเศษ วันที่สองสุดท้ายไม่น้อยหน้า จำหน่ายออกอีก 6 ห้อง แถมยังมีเศรษฐีสลับกันเข้าออก สนใจมาดู ห้องพักอาศัยติดทะเลเมืองท่องเที่ยวชื่อดังติดระดับโลกไม่ขาดสาย บางส่วนอยู่ระหว่างรอตัดสินใจ เบาะๆ 2 วัน ฟัน 200 กว่าล้าน โควิด-พิษเศรษฐกิจไม่ระคาย ทำเลดี-แบรนด์เริ่ด ห้อง 20 กว่าล้านยังขายได้-ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image