สิบตำรวจตรีซิ่งบิ๊กไบค์สังเวยโค้ง 100 ศพดับคาที่

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม พ.ต.ท.มานพ เกียววนิตย์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีรถจักรยานยนต์แหกโค้ง 100 ศพ บนถนนหลวงสาย 222 บึงกาฬ-พังโคน บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลโอฬาร ต.บึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชนินทร์ จิตรแจ้ง ผกก.ทราบ และเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นพ.อมรธิษณ์ ชัยมงคลพิภพ แพทย์เวรโรงพยาบาลบึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยนทีธรรม เมื่อไปถึงจุดดังกล่าวพบศพชายใส่กางเกงยีนต์ขายาว สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาวลายจุดดำด้านหลังยังสะพายมีกระเป๋าเป้สีแดงดำติดอยู่ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างเสาไฟฟ้าแรงสูง ส่วนขาข้างซ้ายยังพาดติดอยู่กับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ kawasaki ninja ขนาด 1000 cc. สีเขียวดำ ทะเบียน 1กผ 2025 อุดรธานี ล้มตะแคงด้านหน้ารถถูกชนเข้ากับเสาไฟฟ้าพักยับ จึงช่วยกับนำร่างขึ้นมาตรวจสอบทราบชื่อต่อมาว่า ส.ต.ต.ธาวิน บุตรดีวงค์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 174 หมู่ 9 ต.หนองหัวช้าง อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ ซึ่งเป็น นสต.9 มอดินแดง 42 สังกัดตำรวจนครบาล

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า คืนที่ผ่านมาได้ร่วมกับผู้ตายออกมาดูการแสดงดนตรีของวงหมอลำชื่อดัง ภายในงานบุญประเพณีบุญผะเหวด บ้านโนนสมบูรณ์ ต.โนนสมบูรณ์ อ.เมืองบึงกาฬ โดยก่อนรุ่งสางเวลาประมาณ 05.00 น.ผู้ตายขอตัวกลับก่อนโดยบอกเพียงว่าจะไปหาแฟนสาวที่อยู่ในตัวเมืองบึงกาฬ จากนั้นช่วงเช้าตนพยายามติดต่อผู้ตาย แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากจุดชมหมอลำราว 4 กิโลเมตร เห็นรถกู้ภัยและตำรวจจอดอยู่จึงแวะลงมาดู ถึงกับตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าเป็นเพื่อนของตัวเองนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ

Advertisement

ด้านร้อยเวรสอบสวนได้ถ่ายภาพเก็บรวบรวมหลักฐานและติดต่อญาติผู้ตายให้มารับศพแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายขับขี่รถมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นโค้ง 100 ศพ เกิดหลับในรถเกือบชนราวสะพานเป็นเหตุให้เสียหลักล้มคว่ำไถลมาไกลกว่า 30 เมตร ก่อนจะชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทางจนหน้าอกยุบขาหักเสียชีวิตคาที่ ซึ่งหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจะมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image