สลด! นายกเทศมนตรีเมืองคงโคราช นำปืนมาเล่นกับหลาน ก่อนทำปืนลั่นใส่หัวดับ

นายกเทศมนตรีเมืองคงโคราช นำปืนมาเล่นกับหลาน เกิดปืนลั่นใส่หัวสาหัส ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.20 น. วันที่ 15 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลถูกอาวุธปืนยิงเข้าศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ร้านมินิมาร์ทแห่งหนึ่งภายในตลาดตำบลเมืองคง จึงแจ้งกู้ภัยฮุก31 จุดอำเภอคง พร้อมด้วยกู้ภัยรื่นจิตอาสาลูกข่ายโรงพยาบาลคง ร่วมออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่ห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย นอนฟุบจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ทราบชื่อต่อมาคือ นายอดุลย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี นายกเทศบาลตำบลเมืองคง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลคง ก่อนแพทย์ประเมินอาการค่อนข้างสาหัสจึงทำการส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

โดย พ.ต.อ.พิเชษฐ์ จันทรัตน์ ผกก.สภ.คง เปิดเผยว่า จากการสอบถามทางญาติผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า หลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขึ้นไปนั่งเล่นบนห้องนอนเพียงลำพัง เพื่อเตรียมตัวอาบน้ำและประกอบกิจทางศาสนา(ละหมาด) เป็นประจำเช่นทุกวัน แต่หลังจากผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นไปบนห้องนอนประมาณ 30 นาที ทางญาติได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งขึ้นไปดูพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ เลือดไหลอาบ มีอาวุธปืนตกอยู่ข้างตัว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ก่อนเรียกตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำพร้อมทั้งตรวจคราบเขม่าดินปืน และนอกจากนี้ยังจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในบ้าน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เวลา 01.00 น. วันที่ 16 มีนาคม นายอดุลย์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

Advertisement

ขณะที่จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้นำปืนดังกล่าวมาเล่นกับหลานภายในร้านมินิมาร์ท กระทั่งเกิดปืนลั่นใส่บริเวณใต้คาง กระสุนฝันในบริเวณท้ายทอยได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image