ซินแสเข่ง ตรวจดวงชะตา ‘พรรคก้าวไกล’ ชี้จะก้าวไม่ไกล ‘เก่ง แต่หาความเฮงไม่ได้’

ภาพจากเฟซบุ๊กพรรคก้าวไกล

ซินแสเข่ง ตรวจดวงชะตา ‘พรรคก้าวไกล’ ชี้จะก้าวไม่ไกล ‘เก่ง แต่หาความเฮงไม่ได้’

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง (ซินแสเข่ง) ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ดวงชะตานายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หรือคุณทิม หัวหน้าพรรคก้าวไกล ถึงแม้นว่าจะเป็นหนุ่มที่อนาคตไกล เป็น ส.ส.หน้าตาดีแต่เลือกฤกษ์ยามที่ทำร้ายตนเอง ซึ่งถือว่าเป็นยาพิษกับฤกษ์สร้างความเป็นศัตรู ก่อให้เกิดความไม่ไว้วางใจในวันที่ 8 มีนาคม 63 เนื่องจากตกเดือนมีนาคมเป็นเดือนแห่งปัญหาความแตกแยก วุ่นวายสับสน ก่อให้เกิดความไม่เข้าใจ

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน
 

นายชนม์ทรรศน์กล่าวว่า ปัญหาตรงที่ว่าเกิดในเวลาที่ผิดพลาด ซึ่งเชื่อตามดวงว่าไปไม่ได้ไกล เก่งแต่หาความเฮงไม่ได้ ยิ่งใช้โลโก้ที่ตกธาตุไฟจะก่อให้เกิดการทำลายมากขึ้น เพราะใช้มุมแหลมแทงตัวเองถึงสองชั้นที่ยังก้าวไม่พ้นจากโลโก้อนาคตใหม่ เป็นการทำลายตนเองให้เกิดความแตกแยกเกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้บุคคลอาจจะคิดว่าดูดี แต่ก็อย่าคิดว่าจะทำให้พรรคไปได้รอด นอกจากนั้น ดวงของบทบาทคุณทิมยังขาดอำนาจทางด้านการบริหาร ถ้ามองภาพลักษณ์แล้วมีความเปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังมือ ถึงแม้นหน้าตาจะดี ก็ยังมีเหตุในพฤติกรรมส่วนตัว

“เช่นเป็นบุคคลที่มีสองอารมณ์อยู่ในตนเอง ถึงแม้นจะเป็นคนที่เรียนรู้อะไรได้เร็ว แต่เป็นบุคคลที่ใจร้อนชอบในความรุนแรง ขัดแย้งต่อเพศตรงกันข้าม ประเภทฉกฉวยโอกาสชอบเครียดและคิดอะไรล่วงหน้า ประเภทมองหน้าไม่รู้ใจ ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังที่มีความแปลกเรื่องของเพศตรงกันข้าม แล้วอย่างนี้จะเป็นผู้นำพรรคการเมืองอย่างไร” ซินแสเข่งกล่าว

Advertisement
นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง (ซินแสเข่ง)
นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง (ซินแสเข่ง)
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image