ใครจะได้เลื่อนยศตำแหน่ง เช็กด่วน ดวงทูเดย์ วันพุธ 25 มี.ค. 2563

ใครจะได้เลื่อนยศตำแหน่ง เช็กด่วน ดวงทูเดย์ วันพุธ 25 มี.ค. 2563

วันนี้วันพุธ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ อาทิตย์ใกล้สิ้นเดือนแล้วแต่การเงินยังหมุนเวียนใช้ได้ จันทร์คำพูดสร้างเสน่ห์ พูดจาโกหกคนรอบข้างยังคิดว่าพูดความจริง อังคารงานมากไม่ใช่ปัญหา บริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย พุธพูดคุยกับลูกน้องต้องทำใจ สั่งงานอย่างหนึ่งแต่จะทำมาให้อีกอย่างหนึ่ง พฤหัสฯ หลายคนได้รับสัญญาณเรื่องยศตำแหน่งที่คาดหวังไว้ ศุกร์มนุษย์เงินเดือนยังสนุกกับการใช้บัตรเครดิตช้อปปิ้งอย่างสบายใจ ส่วนเสาร์ช่วงนี้ค้าขายไม่ขาดทุนต้องถือว่าเก่งมาก

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เริ่มงานด้วยความคึกคัก แต่ระวังผลงานไม่ได้ตามเป้า เสนอสิ่งใดไปผู้ใหญ่เจ้านายไม่เอาด้วย คนทำธุรกิจยังต้องเหนื่อยกับการหาลูกค้า รายได้ไม่เป็นไปตามเป้า ใกล้สิ้นเดือนแล้วแต่การเงินยังหมุนเวียนใช้ได้ ความรักอย่าให้หวานมาก คนเกิดวันอื่นจะอิจฉา

สีฟ้าเสริมดวงชะตา

Advertisement

เลข 9 เรียกทรัพย์

ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงชะตาให้คุณ วันนี้ฤกษ์ดี คำพูดสร้างเสน่ห์ พูดจาโกหกคนรอบข้างยังคิดว่าพูดความจริง เหมาะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านาย ขอสินเชื่อจากธนาคารจะผ่านฉะลุย เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ทำให้ผิดหวัง หลายคนมีเงินไปใช้คืนเงินกู้นอกระบบ สุขภาพแข็งแรงทั้งกายใจ ความรักอยู่ในช่วงขาขึ้น

Advertisement

สีเขียวเสริมดวงชะตา

เลข 5 เรียกทรัพย์

ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน งานจะมากอย่างไรไม่ใช่ปัญหา ใช้ประสบการณ์และทักษะเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย มีเวลาเหลือให้เอามาคิดเรื่องบริหารเงินให้พอใช้ถึงสิ้นเดือนจะดีกว่า หลีกเลี่ยงสถานที่มีคนมาชุมนุมกันมากๆ คนรักเอาใจยาก

สีเหลืองเสริมดวงชะตา

เลข 7 เรียกทรัพย์

ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ติดต่อประสานงานไม่ง่ายอย่างที่คิด ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน ผู้ใหญ่เจ้านายลอยตัวเหนือปัญหา พูดคุยกับลูกน้องต้องทำใจ สั่งงานอย่างหนึ่งแต่จะทำมาให้อีกอย่างหนึ่ง การเงินเริ่มหมุนแบบฝืดๆ แต่ยังมีวงเงินในบัตรเครดิตให้ถลุงได้อีกหลายวัน ความรักยังดีอยู่

สีแดงเสริมดวงชะตา

เลข 8 เรียกทรัพย์

ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 16.00-17.00 น.

 ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้คุณ ไม่รู้ไปเอาพลังในการทำงานมาจากไหน ทั้งงานเก่างานใหม่ไม่พอมือในวันนี้ เสนองานดีๆ ผู้ใหญ่นายจะส่งสัญญาณเรื่องยศตำแหน่งที่คาดหวังไว้ มีเงินเหลือให้เอามาช้อนซื้อหุ้นหรือทองคำเก็บไว้ อีกไม่นานจะมีผลตอบแทนให้ยิ้มออก ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นคนรักอยู่ข้างเราเสมอ

สีชมพูเสริมดวงชะตา

เลข 2 เรียกทรัพย์

ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้คุณ หลายคนถูกเจ้านายเรียกใช้และให้ความเมตตาเป็นพิเศษ เพื่อนฝูง บริวาร รวมถึงคนรอบข้างสนับสนุนงานดี คนค้าขายมีเงินใหม่ๆ หมุนเวียนเข้ากระเป๋า มนุษย์เงินเดือนยังสนุกกับการใช้บัตรเครดิตช้อปปิ้งอย่างสบายใจ ใบทวงหนี้มาเมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกที ความรักลงตัวมากๆ

สีน้ำตาลเสริมดวงชะตา

เลข 1 เรียกทรัพย์

ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 12.00-13.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้คุณ จะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นพิเศษ บริหารเสน่ห์ดีๆ ชีวิตจะดีกว่าที่เป็นอยู่อย่างคาดไม่ถึง การงานโดยรวมไปได้เรื่อยๆ ธุรกิจก้าวหน้าแต่จะไม่หวือหวาเรื่องรายได้ ช่วงนี้ค้าขายไม่ขาดทุนก็ถือว่าเก่งมากแล้ว คนรักช่างเอาใจไม่ทำให้หงุดหงิด แต่ระวังเป็นไข้ ระบบหายใจติดขัด

สีน้ำเงินเสริมดวงชะตา

เลข 3 เรียกทรัพย์

ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.

 

 

 

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image