ชนาธิป ตอบรับคำเชิญบิ๊กแสนสิริ โชว์เดาะบอล สร้างแรงบันดาลใจเด็กอยู่บ้าน

หลังจากที่ นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) มีแนวคิดให้ทุกคน StayActive ในช่วงนี้ที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ไม่ต้องการให้เด็กและเยาวชนไทยอยู่บ้านเฉยๆ จึงเสนอไอเดียเชิญชวนนักเตะออกมาถ่ายคลิปเดาะฟุตบอลผ่านทางโซเชี่ยล เพื่อสร้างแรงบันดาลให้กับนักเตะเยาวชนไทยนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 เมษายน “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุุกทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร แห่งศึกฟุตบอลเจ 1 ลีก ประเทศญี่ปุ่น ได้ตอบรับคำเชิญขอบ นายเศรษฐา ทวีสิน ที่อยากให้เดาะฟุตบอลเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ที่หยุดอยู่ที่บ้านในช่วงนี้ และไม่อยากให้อยู่บ้านเฉยๆ ในช่วงเวลานี้

ชนาธิป ได้อัพคลิปวิดีโอเดาะลูกฟุตบอล พร้อมกับข้อความผ่านทางเฟสบุ๊กส่วนตัว Chanathip Jay Songkrasin ระบุว่า “ผมได้รับคำท้าจากคุณเศรษฐา ทวีสิน ผู้หลงไหลในฟุตบอลอย่างมาก แล้วก็ได้เป็นคนริเริ่มสร้างอคาเดมี่แสนสิริขึ้นมา ผมเองก็อยากอยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆแม้ว่าตอนนี้จะออกจากบ้านเตะบอลไม่ได้ แต่อยู่บ้านซ้อมบอลด้วยตัวเองได้นะครับ ไม่ว่าจะเป็นการเดาะบอลหรือเลี้ยงบอล ซึ่งจะทำให้เราคอนโทรลบอลได้ดียิ่งขึ้น ก็สู้ๆครับ”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image