‘เดอ บรอยน์’ ระแวงอาจเคยติดเชื้อโควิด-19! เผยป่วยพร้อมกันทั้งบ้านแต่ดีขึ้นแล้ว

FILE PHOTO : REUTERS

‘เดอ บรอยน์’ ระแวงอาจเคยติดเชื้อโควิด-19! เผยป่วยพร้อมกันทั้งบ้านแต่ดีขึ้นแล้ว

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางจอมทัพของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับเคยสงสัยว่าครอบครัวอาจติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงที่กักตัวอยู่บ้านร่วมกันระหว่างมาตรการล็อกดาวน์ในเมืองแมนเชสเตอร์ หลังจากที่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤา งดฟาดแข้งตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เข้าตรวจเพราะปัจจุบันทุกคนหายดีกันหมดแล้ว

แข้งเบลเยียมวัย 28 ปี กล่าวว่า ในช่วงที่มีคำสั่งล็อกดาวน์แรกๆ ครอยครัวของตนมีอาการป่วยต่อเนื่องราว 8-9 วัน โดยเริ่มจากลูกคนเล็ก ตามมาด้วยลูกคนโต ต่อด้วยภรรยาต่างก็มีอาการป่วย ส่วนตัวเองรู้สึกเจ็บคอเล็กน้อย แต่จากทั้ง 4 คนในครอบครัว ตนเป็นคนที่มีอาการน้อยที่สุด แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพวกเราติดเชื้อไวรัสนั่นหรือเปล่า ซึ่งโชคดีที่ตอนนี้ทุกคนผ่านพ้นช่วงที่ป่วยเช่นนั้นมาได้ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เราดำเนินชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ดีใจจริงๆ ที่ตอนนี้ทุกคนสบายดีแล้ว

ทั้งนี้ แม้มีนักฟุตบอลหลายคนตัดสินใจเดินทางกลับไปกักตัวที่บ้านเกิด แต่เดอ บรอยน์เลือกที่จะไม่เดินทางกลับเบลเยียมซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิด และขอกักตัวในบ้านพักเมืองแมนเชสเตอร์ เพราะมองว่าเป็นสิ่งที่ปลอดภัยกว่าหากเลี่ยงการเดินทางไกลในช่วงนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image