‘เชียร์’-ฑิฆัมพร มอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด-กาแฟ ให้ตำรวจนครบาล

เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผบช.น. พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย ปฏิบัติราชการ รองผบช.น. รับมอบสิ่งของอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จากน.ส.ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ หรือเชียร์ ฑิฆัมพร ดารานักแสดง สำหรับสิ่งของที่นำมามอบประกอบด้วยเจลแอลกอฮอร์จำนวน 10 ลัง หน้ากากผ้าอนามัย 200 ชิ้น กาแฟสำเร็จรูป 1 ลัง ให้แก่ข้าราชการตำรวจนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

ภายหลังรับมอบ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวขอบคุณ สำหรับสิ่งของที่ได้รับบริจาคจะนำไปแจกจ่ายให้แก่กำลังพลตามวัตถุประสงค์ของผู้บริจาคต่อไป อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ บช.น. ที่ผ่านมามีตำรวจติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 38 นาย ยังต้องเข้ารับการรักษา 11 นาย มีการกักตัว ตำรวจที่มีความใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ จำนวน 487 นาย ทั้งหมดพ้นระยะการกักตัว และไม่พบตำรวจที่ติดเชื้อเพิ่มแต่อย่างใด

ด้าน เชียร์ ฑิฆัมพร กล่าวว่าทางบริษัทชาร์มมิ่ง เวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด นำเจลแอลกอฮอล์มามอบให้ตำรวจ เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงาน พร้อมนำกาแฟมามอบให้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่กันเหนื่อยๆ และนำหน้ากากผ้าอนามัยมามอบให้ด้วย โดยในช่วงการระบาดของเชื้อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำงานกันเยอะและหนัก ซึ่งมีจุดคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงด่านเคอร์ฟิวในหลายๆ จุด จึงอยากเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานหนักที่มีโอกาสเสี่ยงรับเชื้ออยู่แล้วให้ลดโอกาสลงไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image