คนเกิดวันไหน ความรักจะพลิกล็อคมากมาย เช็คได้เลย ดวงทูเดย์ 2 พ.ค.63(ชมคลิป)

คนเกิดวันไหน ความรักจะพลิกล็อคมากมาย เช็คได้เลย ดวงทูเดย์ 2 พ.ค.63

ดวงทูเดย์วันเสาร์ที่ 2 พ.ค. 2563     

วันนี้วันเสาร์ โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษพอกัน อาทิตย์การเงินรั่วไหลหลายช่องทาง งดช้อปปิ้งออนไลน์ จันทร์ช่วงนี้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด อังคารคนทำธุรกิจยังต้องประคองตัวให้พออยู่รอดไปก่อน พุธอย่าเชื่อคำพูดใครง่ายๆ มีคนชวนทำธุรกิจต้องปฏิเสธ พฤหัสฯ ระวังมีปากเสียงกับคนรักเพราะต้องการเอาชนะกัน ศุกร์ชมรมคนชอบเด็กจะมีเรื่องเมาส์กับเพื่อนได้ทั้งวัน ส่วนเสาร์มีเกณฑ์ได้ลาภเล็กน้อยจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าคุณ เรื่องงานต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ ไว้ใจให้ลูกน้องบริวารทำงานแทนระวังเกิดปัญหา ค้าขายกำไรไม่เป็นไปตามแผน การเงินรั่วไหลหลายช่องทาง เรื่องช้อปปิ้งออนไลน์ต้องอดใจไว้บ้าง นอกจากนี้ยังมีคนใกล้ตัวมาช่วยใช้เงินด้วย ด้านความรักวิบวับน่าอิจฉา มีเกณฑ์ได้ลาภจากชายสูงวัย  สีน้ำตาลเสริมดวงชะตา เลข 7 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 10.00-11.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันจันทร์

โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ คนหยุดงานได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนทำงานยังมีพลังใจสู้งานไม่รู้จักเหนื่อย ถือคติมีงานทำดีกว่าถูกสั่งให้นอนรองานอยู่บ้าน ด้านการเงินต้องวางแผนดีๆ ช่วงนี้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด ด้านความรักขาดสีสัน คนโสดยังต้องไฟท์ต่อไป สุขภาพระวังเวียนศีรษะ หน้ามืดเป็นลมง่าย สีแดงเสริมดวงชะตา เลข 9 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 14.00-15.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

Advertisement

โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ช่วงนี้อย่าเกี่ยงงาน ยิ่งงานเยอะยิ่งดี ทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่เจ้านาย อีกหน่อยจะโตเร็วกว่าคนรุ่นเดียวกัน การเงินเสี่ยงรั่วไหล มีเกณฑ์เสียเงินเรื่องสุขภาพ ทำธุรกิจยังต้องประคองตัวให้พออยู่รอดไปก่อน เรื่องความรักดีต่อใจ คนรักไม่ทำตัวนอกลู่นอกทาง คนโสดเริ่มมีความหวัง สีม่วงเสริมดวงชะตา เลข 1 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันพุธ

โดยรวมดวงชะตาให้โทษมากกว่าคุณ วันนี้อย่าได้หลงคารมใครง่ายๆ เจ้านายพูดดีด้วยระวังถูกหลอกใช้ทำงานฟรี มีคนชวนลงทุนทำธุรกิจต้องรีบปฏิเสธ ไม่เหมาะประชุมเรื่องสำคัญ มีเรื่องเสียเงินไม่คาดฝัน เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ ด้านความรักมีพลิกล็อค เป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้ใครระวังจะตกหลุมรักเขาซะเอง สีขาวเสริมดวงชะตา เลข 8 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 18.00-19.00 น.

 

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

โดยรวมดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ รูปแบบการทำงานได้เปลี่ยนไปแล้ว ต้องฝีกใช้เทคโนโยลีใหม่ๆ ให้คล่องมือ อีกหน่อยจะเป็นประโยชน์ทั้งต่องานประจำและการสร้างรายได้เสริม การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ คนในครอบครัวพึ่งได้ ด้านความรักระวังมีปากเสียงเพราะต้องการเอาชนะกัน คนโสดยังเหนื่อยกับการวิ่งหารักแท้ สีชมพูเสริมดวงชะตา เลข 4 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 10.00-11.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เรื่องงานต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ให้มากขึ้น ต้องคิดนอกรอบจึงจะสร้างผลงานได้ดีและเป็นที่ยอมรับ หลายคนมีเงินใหม่ๆ หมุนเวียนเข้ากระเป๋า ค้าขายเริ่มมีทิศทางดีขึ้น ด้านความรักฟังแล้วหวั่นใจ คนอายุน้อยกว่าจะเข้ามาพัวพัน ชมรมคนชอบเด็กจะมีเรื่องเมาท์มอยกับเพื่อนได้ทั้งวัน สีส้มเสริมดวงชะตา เลข 5 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 18.00-19.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอดเรื่องงาน วิธีการทำงานแบบเดิมจะใช้ไม่ได้อีกต่อไป ต้องคิดใหม่ทำใหม่จึงจะประสบผลสำเร็จแซงคู่แข่ง การเงินยังบริหารจัดการได้ดี ได้ลาภเล็กน้อยจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร ความรักไร้ปัญหากวนใจ คนโสดพบรักจากการแนะนำของคนในวงศ์ญาติ สีดำเสริมดวงชะตา เลข 2 เรียกทรัพย์ ช่วงเวลาแห่งโชคลาภ 15.00-16.00 น.

 

 

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image