เศร้า!! หนุ่มสงขลาผูกคอดับจากพิษโควิดรายที่ 2 ในวันเดียว

เศร้า!! หนุ่มสงขลาผูกคอดับจากพิษโควิดรายที่ 2 ในวันเดียว

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 14 พ.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุคนผูกคอตายในบ้านไม่มีเลขที่ชุมชนคลังน้ำมันรถไฟ ถนนโชคสมาน5 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่

ทราบจากญาติว่าคนตายชื่อ นายสมชัย มัชฉิมชัย อายุ 42 ปี ผูกคอตายอยู่บนห้องนอนชั้นสองข้างบ้าน ล็อกประตูห้องด้วยกุญแจจากข้างใน หน่วยกู้ภัยต้องพังพนังห้องเพื่อเปิดกุญแจ เข้าไปพบผู้ตายได้ใช้เชือกผูกคอตายกับคาหลังคาจึงนำร่างลงมา

แม่บอกว่าตอนกลางวันไม่มีใครอยู่บ้าน ตนออกไปโรงพยาบาลกลับมาตอนค่ำไม่ได้ยินเสียงใคร พยายามเรียกก็ไม่ตอบจึงให้พี่สาวปีนขึ้นไปดูในห้องนอนชั้นบน พบว่าผูกคอตายอยู่ในห้องน่าจะเครียดเพราะตกงานและไม่มีเงินให้ลูกกินขนม

น.ส.ปัญญา มัชฉิมชัย อายุ 45 ปี บอกว่า สาเหตุน่าจะมาจากความเครียดเพราะตกงานมาเดือนกว่า ปกติน้องชายทำงานก่อสร้างแต่ตอนนี้ไม่มีงานจากสถานการณ์โควิด โดยน้องชายได้แยกทางกับภรรยาและมีลูกด้วยกัน 3 คนและกำลังเรียนอยู่ชั้นประถมทั้งสามคน

Advertisement

รายงานข่าวว่า ทั้งนี้เป็นการผูกคอตายจากพิษโควิด ต่อเนื่องเป็นศพที่ 2 ในวันเดียว หลังจากที่เมื่อช่วงช่วงเช้า หนุ่มวัย 33 ปี หนีเมียมาผูกคอตายในป่าพื้นที่ ต.ควนลัง เพราะตกงานและสงสารเมียที่ทำงานคนเดียว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image